รับซื้อบ้านไม้เก่าและที่อยู่อาศัยใหม่

รับซื้อบ้านไม้เก่า ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญไม่สามารถดูเหมือนจะเห็นพ้องจากช่วงเวลาหนึ่งต่อไปในอนาคตของตลาดที่อยู่อาศัยสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกฉันท์อย่างชัดเจน: สิ่งที่เกิดขึ้นกับตลาดวันนี้ แม้ว่าผู้ขายกำลังงอกล้ามเนื้อของพวกเขาและทำให้การกระพือและการกระเจิงในอากาศเรายังคงอยู่ในตลาดของผู้ซื้อ และเมื่อวานนี้เป็นเวลาที่จะซื้อ ตอนนี้สิ่งที่ประเภทของบ้านที่จะซื้อสามารถตอบโดยคุณ แต่อาจจะเป็นข้อมูลต่อไปนี้จะช่วยในการตัดสินใจของคุณง่ายขึ้น ผู้ซื้อบ้านมีสามทางเลือก ได้แก่ ซื้อบ้านใหม่ซื้อบ้านเก่า ๆ และสร้างบ้านของคุณเอง แต่เนื่องจากบทความนี้ ไม่มี ชื่อว่า บ้านเก่าและบ้านใหม่และสร้างบ้านของคุณเองตั้งแต่เริ่มต้น  เราจะไปถึงสองสามทางเลือก ได้แก่ บ้านเก่าและบ้านใหม่และมีข้อดีและข้อเสีย แต่ละ. ให้เริ่มต้นด้วยเก่าแล้วใส่แหวนใหม่

ข้อดีในการรับซื้อบ้านไม้เก่า

ข้อดีที่เห็นได้ชัดที่สุดในการรับซื้อบ้านไม้เก่าคือตัวอักษร ในขณะที่บ้านใหม่สามารถเป็นเงาทุกเส้นและมุมที่เป็นตัวหนาพวกเขาไม่ได้ถือเทียนกับประตูโค้ง parlors  handveded แกะสลัก หน้าต่างกระจกสี เพดาน 12 ฟุต ไม้กระดาน 7 นิ้ว ซุ้มประตูห้องแปดเหลี่ยม  และเพียงความยิ่งใหญ่ที่กำหนดไว้ในช่วงเปลี่ยนศตวรรษ ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งก็คือบ้านเก่า ๆ ได้ทนทานต่อสภาพอากาศเด็กและสัตว์เลี้ยงนานหลายสิบปีแม้กระทั่งหลายศตวรรษ มันแข็ง! สิ่งที่จะชำระได้ตกลงไปแล้ว ไม่มากทั้งในพื้นฐาน ahas และไม่ได้หมายถึงการระบุที่ชัดเจน แต่ที่นี่เรามีบ้านเก่านั่งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเก่า สร้างที่อยู่อาศัย บางบ้านเก่าได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ความสัมพันธ์พัฒนาไปตลอดชีวิตของผู้อยู่อาศัยและพื้นผิวที่มองเห็นซึ่งกันและกันซึ่งสามารถขยายไปสู่กลุ่มคนที่ซื้อสินค้าในละแวกใกล้เคียงได้ คุณไม่เพียงแค่รับซื้อบ้านไม้เก่าเท่านั้น  คุณซื้อครอบครัวขยาย ในขณะที่ผู้สร้างอาจมีแนวโน้มที่จะรื้อถอนต้นไม้พื้นเมืองพุ่มไม้และหญ้าออกจากหน้าตัดสดที่จะสร้าง! สร้าง! สร้าง! เวลาได้ลบความโง่เขลาของผู้สร้างก่อนหน้านี้ สิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่อยู่อาศัยของเด็กเล็ก ๆ ที่บัดนี้ได้กลายเป็นที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่ภายในท้องฟ้าของต้นปาล์ม ในที่สุดเนื่องจากวิธีการเคลื่อนไหวที่พบมากที่สุดคือเท้าสองเท้าของคุณผู้คนสร้างบ้านของตนเองขึ้นใกล้ความบันเทิงของพวกเขา หรือเหมาะสมกว่าพวกเขาสร้างความบันเทิงของพวกเขาใกล้บ้านของพวกเขา

ข้อเสียในการรับซื้อบ้านไม้เก่า

การทำงานมากขึ้น ถ้าดูเหมือนว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขหรืออัปเดตเป็นเพราะมี ยกเว้นอาคารที่ถูกรื้อถอนและเรียกคืนก่อนที่คุณจะเรียกว่าบ้านคุณอาจต้องการเก็บปล่องไฟและฐานรากหินระดับพื้นลาดเอียงพื้นร้านไฟฟ้าใต้ดินถอดพลาสเตอร์ปูนปลาสเตอร์เปลี่ยนประปาอัปเดตห้องครัวห้องอาบน้ำเตาหน้าต่างและ ใช่เพิ่มลมกลาง แม้ว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นบ้านเก่า ๆ ที่ได้รับการหยิกและซุกไว้แล้วสิ่งที่เป็นสถานที่แสดงออกที่อาจเป็นได้ สนใจ https://th-th.facebook.com/wood1972