มาตรฐานสำหรับการเลือกเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ

เพื่อเริ่มต้นกับเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟส่วนใหญ่กลายเป็นความผิดปกติเนื่องจากสิ่งที่ง่ายเป็นสายผิดพลาด ด้วยสายเคเบิลที่ประกอบไปด้วยหัวต่อ ขาที่ปลายด้านหนึ่งติดกับเครื่องพิมพ์และขั้วต่อ ที่ต่อกับพอร์ตขนานของเครื่องคอมพิวเตอร์ซึ่งรู้จักกันดีว่าเป็นพอร์ตเครื่องพิมพ์หรือพอร์ต สาเหตุของ สายเคเบิลเพื่อทำงานในลักษณะที่ตรงกันข้ามมีมากมาย ตัวนำทุกตัว 25 ตัวดังกล่าวบนสายเคเบิ้ลเครื่องพิมพ์เป็นแก่นสารของการทำงานที่เหมาะสมของเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ ดังนั้นตัวนำที่ไม่ดีบนสายเคเบิลสามารถส่งผลให้เกิดปัญหาการพิมพ์แปลก ๆ ได้

เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟที่ติดตั้งในขณะตั้งค่า

เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟบอกให้พอร์ตขนานของคุณจัดการข้อมูลที่ส่งไปยังเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์และรูปแบบที่แตกต่างกันต้องใช้ซอฟต์แวร์เฉพาะเพื่อให้สามารถใช้งานได้ ในกรณีนี้ไดร์เวอร์เครื่องพิมพ์ใด ๆ ที่ไม่ถูกต้องหรือมีข้อบกพร่องอาจนำไปสู่การพิมพ์ผิดบนหน้าเว็บได้ การประกันที่ดีที่สุดในการรับเครื่องพิมพ์และการทำงานคือการไปยังอินเทอร์เน็ตและดาวน์โหลดไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ล่าสุดสำหรับระบบปฏิบัติการและเครื่องพิมพ์ของคุณ ในขณะที่ติดตั้งไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟหนึ่งจะต้องดูแลการตั้งค่าทั้งหมดถูกต้องสำหรับแต่ละเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ กรณีที่นอกเหนือจากการตั้งค่าพารามิเตอร์ อื่น ๆ เช่นแหล่งกระดาษสำหรับถาดกระดาษขนาดกระดาษและการวางแนวการตั้งค่าการหมดเวลาและความละเอียดในการพิมพ์จะต้องนำมาพิจารณาด้วย

ถ้าคุณได้ตรวจสอบสายเคเบิลไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ

การตั้งค่าพอร์ตขนานความสมบูรณ์ของพอร์ตขนานและความเป็นไปได้ของความขัดแย้งของทรัพยากรสิ่งเดียวที่จะตรวจสอบจะเป็นเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟเอง หากต้องการแนะนำสิ่งต่างๆมากมายผิดพลาดกับเครื่องพิมพ์และในกรณีที่คุณได้ลดความเป็นไปได้อื่น ๆ ทั้งหมดและมีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟเป็นผู้ร้ายโปรดอ่านคู่มือที่มาพร้อมกับเครื่องพิมพ์สำหรับรายการที่ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ คุณอาจไม่เคยรู้ว่าคุณอาจจะจบลงด้วยการหาคำตอบที่เข้าใจยากที่คุณเคยเฝ้าดูอยู่ตลอดเวลา และถ้ายังคงคำตอบมาถึงไร้สาระแม้จะมีขั้นตอนที่ดีที่สุดนี้อาจจะเกี่ยวกับเวลาที่คุณได้ในการติดต่อกับการสนับสนุนด้านเทคนิคชั้นนำ

จากนั้นลองดำเนินการต่อเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ  และลองเสียบเครื่องพิมพ์เข้ากับพอร์ตชนิดอื่นในคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ลองเสียบปลั๊กเครื่องพิมพ์โดยตรงกับพอร์ตในคอมพิวเตอร์ของคุณในกรณีที่เครื่องพิมพ์เชื่อมต่อกับฮับ หากต้องการดูว่าสายไฟปัจจุบันชำรุดหรือไม่ให้ใช้สายเคเบิลสำรองใด ๆ หากต้องการตรวจสอบว่าปัญหาอยู่ในแอพพลิเคชันที่คุณกำลังใช้ลองพิมพ์จากโปรแกรมอื่นหรือไม่ คุณอาจประสบปัญหาในการพิมพ์เอกสารบ่อยๆ นี้ไม่ได้เป็นเฉพาะกับคุณ เป็นที่แพร่หลายและต้องเผชิญกับทุกคนในบางเวลาหรืออื่น ๆ และเช่นทุกปัญหาอื่น ๆ ก็มีการแก้ปัญหา มีการแก้ปัญหาทีละขั้นตอน ขอแนะนำให้ทำตามขั้นตอนตามลำดับที่กำหนดและพิมพ์ออกมาหลังจากแต่ละขั้น