ความถูกต้องในการเลือกใช้น้ำหอมผู้ชายสำหรับคุณ

เราทุกคนเจอมันอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเรา คนที่เดินเข้ามาในห้องและทุกคนที่อยู่ในห้องก็ยังคงดิ้นรนเพื่อรับลมหายใจด้วยปริมาณกลิ่นที่คนพกติดตัว จากนั้นคุณจะรู้ว่าคุณได้ติดต่อกับผู้ที่ใส่น้ำหอมผู้ชายมากเกินไป คุณอาจถูกทิ้งไว้กับจมูกและดวงตาที่ไหม้เป็นผลข้างเคียงของการเผชิญหน้าที่จะปล่อยให้อยู่ในความรู้สึกไม่สบายมาก พิจารณาว่าคุณรู้สึกอย่างไรที่จะตกเป็นเหยื่อของคนที่ใส่น้ำหอมผู้ชายมากเกินไปคุณควรสวมใส่น้ำหอมผู้ชายตัวเองมากที่สุด คุณจะระบุได้อย่างไรว่าคุณใส่น้ำหอมผู้ชายมากเกินไปสำหรับตัวคุณเองหรือไม่ ดีให้เราดูวิธีการระบุนี้

สำหรับหนึ่งคุณอาจจะใส่น้ำหอมผู้ชายมากเกินไป

ถ้าคนดูเหมือนจะเก็บระยะห่างระหว่างตัวคุณกับคุณ นอกจากนี้ยังอาจมีสาเหตุมาจากกลิ่นตัว แต่แล้วถ้าคุณมีน้ำหอมผู้ชายแล้วจะไม่มีกลิ่นตัวไหนจะมีหรือไม่ เมื่อมีน้ำหอมผู้ชายมากเกินไปผู้ที่อยู่รอบตัวคุณจะรู้สึกไม่สบายใจและพยายามรักษาระยะห่างให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณจะทำเช่นเดียวกันถ้าคุณเป็นพวกเขาดังนั้นพื้นที่ระหว่างทั้งสองฝ่ายจะทำหน้าที่เป็นโล่เพื่อลดผลกระทบของน้ำหอมผู้ชาย

ในทางกลับกันถ้าน้ำหอมผู้ชายที่คุณใส่สามารถเดินทางได้ไกลเกินกว่า 2 ฟุตคุณอาจจะต้องใส่น้ำหอมผู้ชายมากเกินไป แม้ว่าน้ำหอมผู้ชายจะใช้เพื่อปกปิดกลิ่นกายและบุคลิกภาพของคุณ แต่ทุกคนก็ไม่อยากรู้ว่าคุณอยู่ในห้อง และอย่าลืมว่าทุกคนที่อยู่รอบตัวคุณไม่ชอบความชอบของน้ำหอมผู้ชายดังนั้นควรเก็บไว้เป็นส่วนตัว ความสามารถในการรับรู้น้ำหอมผู้ชายของคุณจากระยะทางประมาณหนึ่งเมตรไม่น่าสนใจอีกต่อไปจะเป็นการล่วงล้ำและใกล้กับสิ่งที่น่ารังเกียจ

อีกวิธีหนึ่งในการตรวจหาว่าคุณใส่น้ำหอมผู้ชายมากเกินไปคือการสูญเสียความสามารถในการกลิ่นของคุณได้ดีหรือระบุกลิ่นได้อย่างถูกต้อง การติดต่อกับกลิ่นหอมที่รุนแรง น้ำหอมผู้ชายของคุณจะส่งผลต่อกลิ่นยีนของคุณและคุณอาจจะจมน้ำตื่นในความรู้สึกของคุณภายในน้ำหอมผู้ชายของคุณเอง นี่ไม่ใช่สุขภาพที่ดีและควรแก้ไขให้ดีขึ้น

โปรดจำไว้ว่าทุกอย่างดีเมื่อใช้ในการกลั่นกรองและน้ำหอมผู้ชายไม่ต่างกัน เมื่อใช้ดีน้ำหอมผู้ชายมีเสน่ห์และน่าสนใจ แต่ใช้ผิดวิธี ผลอาจจะน่ากลัวและภัยพิบัติได้ ระมัดระวังอย่างยิ่งเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วหากคุณใช้น้ำหอมผู้ชายเป็นจำนวนมาก