ขั้นตอนเริ่มต้นสำหรับการเลือกบริการไล่นกพิราบ

ขณะนี้การเลือกหุ้นเป็นพื้นการตั้งค่าเสียงสำหรับห้องใต้หลังคาของคุณ ซึ่งหมายความว่าถ้าคุณซื้อไล่นกพิราบแข่งคู่กับประสบการณ์ที่พวกเขามักจะมีลักษณะของความแข็งแรงความอดทนและสุขภาพที่ดี ซึ่งมีขนาดใหญ่เมื่อคุณต้องการห้องใต้หลังคาที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นหากคุณซื้อนกพิราบสองตัวหรือมีไล่นกพิราบหลายตัวที่คุณเลือกซื้อไล่นกพิราบเหล่านั้นจะส่งต่อลักษณะเหล่านั้นไปยังเยาวชนของพวกเขา แน่นอนลักษณะที่แตกต่างกันสามารถเล่นด้วยบางสิ่งที่จัดการกับทักษะการปรับปรุงพันธุ์ที่ดีและความรู้ แต่เราจะไม่ครอบคลุมที่เพียง

ไล่นกพิราบดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องทำก็คือให้แน่ใจว่า

คุณเลือกพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ที่ยอดเยี่ยมเป็นสต็อกเริ่มต้นของคุณ หากคุณเลือกนกพิราบแข่งของคุณอย่างไม่น่าไว้ใจคุณอาจไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศโดยวิธีการใด ๆ ในการแข่งไล่นกพิราบคุณไม่สามารถมีเพียงหนึ่งนกพิราบแข่งที่น่าตื่นตาตื่นใจคุณจะต้องมีจำนวนมาก คุณจำเป็นต้องมีชนะและห้องใต้หลังคาที่ประสบความสำเร็จ! ดังนั้นตัวอย่างของนกพิราบพันธุ์ที่ดีจะเป็นไล่นกพิราบที่ได้วิ่งและมารยาทมาก่อน คุณสามารถดูว่าเยาวชนรุ่นใดที่ผลิตผลนั้นได้และลักษณะใดที่พวกเขาผ่านไปนาน นี้เป็นสิ่งสำคัญและหวังว่าคนที่คุณวางแผนที่จะซื้อนกพิราบของคุณจากการได้เก็บบันทึกของรูปแบบการผสมพันธุ์

ดีกว่าคุณสร้างรากฐานของคุณสำหรับห้องใต้หลังคาของคุณ

โอกาสที่ดีกว่าที่คุณจะมีการแข่งรถที่ประสบความสำเร็จ ไล่นกพิราบ  อย่างที่คุณรู้ไม่ค่อยจะมีบ้านที่มีรากฐานอันน่ากลัวลุกขึ้นยืนเพื่อต่อต้านสภาพอากาศเลวร้ายหรือเวลา สิ่งเดียวกันกับห้องใต้หลังคาของคุณไล่นกพิราบ มีหลายวิธีในการซื้อหุ้นพื้นฐานของนกพิราบแข่งสำหรับห้องใต้หลังคาของคุณ โดยปกติแล้วการเดิมพันที่ปลอดภัยที่สุดคือการซื้อปีน ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีฤดูกาลแข่งภายใต้เข็มขัดของพวกเขาและคุณสามารถบอกได้โดยบันทึกว่าพวกเขาทำได้ดีถ้าพวกเขาแข่งทางไกลหรือวิ่งแข่ง

นี้จะช่วยให้คุณเลือกพอดีและสุขภาพแข่งไล่นกพิราบที่ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นนักแข่งที่ดี ถ้าคุณทราบว่ามีแฟนตัวยงในพื้นที่ของคุณให้ลองและฟักไข่ในช่วงปลาย ๆ นี้เป็นวิธีที่ดีงามที่จะเริ่มต้นถ้าคุณไม่แน่ใจว่าสิ่งที่จะหาในนกพิราบเพื่อสุขภาพและพอดีลักษณะ เพียงให้แน่ใจว่านักเล่นที่คุณซื้อจากมีห้องล็อตที่ชนะและอีกครั้งตรวจสอบเรซซิ่งและบันทึกการเพาะพันธุ์ หากคุณมีความคิดว่าการแข่งรถที่เต็มอิ่มและมีสุขภาพดีดูเหมือนจะเป็นอย่างไรให้ลองไปที่การประมูล

ใช้วิธีนี้จะช่วยให้โอกาสที่จะได้รับไล่นกพิราบแข่งที่ดีในราคาที่ต่ำ ตัดสินใจเลือกหุ้นอย่างจริงจังแม้ว่านี่จะเป็นงานอดิเรกสำหรับคุณ นี้จะตั้งค่าอนาคตสำหรับห้องใต้หลังคาของคุณและคุณจะต้องการที่จะอยู่ห่างจากนกพิราบที่ไม่แข็งแรงที่ส่งผ่านที่มีคุณภาพไม่พึงประสงค์ เพลิดเพลินไปกับขั้นตอนแรกของคุณในการเดินทางแข่งนกพิราบของคุณ สนใจใช้บริการ http://www.nok-ook.com