Yoga Samui สำหรับจิตใจ ร่างกายและจิตวิญญาณ

Yoga Samui ตอนนี้ถึง 9 โมงเช้าและตอนนี้ดวงอาทิตย์อยู่สูงในท้องฟ้า เมฆหนา ๆ เป็นกระเปาะบอกถึงความเป็นไปได้ของการอาบน้ำฝนในตอนกลางวัน แต่ก็ยังไม่เกิดฝนตกมาหลายวันและพืชเขตร้อนที่อุดมสมบูรณ์ในสวนที่ทอดลงสู่ทะเลต้องการน้ำ ฉันยืนอยู่ข้าง ศาลา ซึ่งประเทศไทยเป็นอาคารไม้แบบเปิดและอยู่ห่างจากทะเลไม่เกินสิบเมตร อ่าวไทยอุ่น ๆ กำลังทับชายหาดขณะที่ฉันยืนและเฝ้าดูชั้นเรียนโยคะของผู้เข้าร่วมครึ่งโหลที่กระปรี้กระเปร่าฝึกท่าทางหรืออาสนะที่ครูกระตุ้นให้พวกเขาลอง ทุกอย่างดูมีพลังมากสำหรับฉันและพวกเขายังมีเวลาอีกหนึ่งชั่วโมงในการฝึกซ้อมซึ่งดูเหมือนจะสร้างความแข็งแกร่งภายในอันเงียบสงบ

Yoga Samui เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับชีวิต

Janca จาก Breda ในฮอลแลนด์บอกว่าเธอได้เดินทางมาที่ เดอะเฮลธ์โอเอซิสรีสอร์ทในเกาะสมุยในช่วงสองปีที่ผ่านมา เธอมาเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้พอดีและมีสุขภาพดีสำหรับชีวิตที่ขับเคลื่อนด้วยอาชีพของเธอกลับบ้าน ทุกๆเช้าเธอเข้าร่วมกับแขกอื่น ๆ อีกหลายคนในหนึ่งชั่วโมงครึ่งของ Hatha Yoga ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม de-tox ของจิตและจิตวิญญาณของเธอ ก่อนที่จะมาเกาะสมุยเธอจะไม่เคยฝันที่จะมีส่วนร่วมในระบบการออกกำลังกายแบบตะวันออกนี้ ตอนนี้เธอเข้าร่วมในชั้นเรียน Yoga Samui ในบ้านเกิดของเธอและรู้สึกว่าสูตรจะง่ายขึ้นทุกครั้งที่เธอกลับมาประเทศไทย

โยคะเป็นคำภาษาสันสกฤตและหมายถึงการเข้าร่วมหรือรวมกัน แต่การเข้าร่วมหรือการรวมตัวกับอะไร Gavin Flood กำหนดการปฏิบัติเป็น เทคโนโลยีหรือสาขาวิชาของการบำเพ็ญตบะและการทำสมาธิซึ่งคิดว่าจะนำไปสู่ประสบการณ์ทางจิตวิญญาณ อย่างไรก็ตามด้านนอกของอินเดียโยคะได้กลายเป็นที่เกี่ยวข้องเป็นรูปแบบของการยืดการออกกำลังกายและด้านปรัชญาที่นำไปสู่การตรัสรู้จิตวิญญาณเป็นครั้งมักจะละเลย แน่นอนว่านี่เป็นองค์ประกอบการออกกำลังกายของปรัชญาที่ฉันเคยเห็น Yoga Samui ในบ้านไม้ข้างชายหาดที่บางโพในเกาะสมุย

Yoga Samui บนเกาะสมุย

Patanjeali ให้เครดิตกับ 196 คำพังเพยรวบรวมระหว่าง 200 BC และ 300AD ที่ได้ไปในการกำหนดลัทธิที่ได้กลายเป็น โยคะ และวิสัยทัศน์ของเขาที่เรียกว่าราชาโยคะรวบรวมพื้นที่ชีวิตที่แปดซึ่งเป็นแม่แบบสำหรับการดำรงอยู่ของโลกที่ดีและมีคุณธรรม หลักธรรมเหล่านี้มีความคล้ายคลึงกับกฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับประเพณีทางจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่ทั้งหมด ผู้นับถือหลีกเลี่ยงการโกหกความรุนแรงการโจรกรรมเพศที่ผิดกฎหมายและความจำเป็นในการครอบครอง ผ่านห้า observances เขายอมจำนนต่อพระเจ้า asanasหรือท่าทางถูกนำมาใช้เป็นท่าทางที่เหมาะสมสำหรับการทำสมาธิที่เหมือนในประเพณีอื่น ๆ อีกมากมายเป็นส่วนหนึ่งของระเบียบวินัย ตำแหน่งการไกล่เกลี่ยได้พัฒนาไปสู่ท่าทางการออกกำลังกายที่ประกอบขึ้นเป็นโยคะหฐโยคขึ้นมาในอินเดียในศตวรรษที่สิบห้าภายใต้การแนะนำของ Yoga Samui มารามา เน้นที่นี่อาศัยอยู่กับการตรัสรู้ของจิตใจ ผ่านการทำให้บริสุทธิ์บนระนาบทางกายภาพผ่านทางสื่อการออกกำลังกายซึ่งจะนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของ prana หรือพลังงานพลังชีวิต (tha) ดูเพิ่มเติม http://www.samuiyogaclub.com/product