เคล็ดลับที่เหมาะสมเกี่ยวกับการเลือกบริการปั้มไลค์

หลายคนคิดว่าการวางเงินไว้ข้างหลัง ปั้มไลค์เป็นเพียงเมตริกที่ไม่มีมารยาทเท่านั้นที่ทำให้หน้าของคุณดูดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ปั้มไลค์ต้องการให้ผู้คนอยู่บนแพลตฟอร์มของพวกเขาและหากคุณทำเช่นเดียวกับโฆษณาซึ่งเป็นวิธีหนึ่งในการรักษาพวกเขาไว้บนแพลตฟอร์ม พวกเขามาและชอบหน้าของคุณแล้วคุณจะสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขาบนหน้าเว็บของคุณด้วยข้อมูลที่พวกเขาจะสนุกสนานและมีส่วนร่วม อย่างไรก็ตามบางคนบ่นว่า ปั้มไลค์ข้อความของฉันไปยังทุกคนฉันต้องจ่ายเงินเพื่อให้ได้ต่อหน้าผู้ชมของฉันหรือไม่ ใช่บางครั้งคุณก็ทำ

แต่มีวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการดำเนินการดังกล่าวด้วยการเลือกโฆษณาที่มีส่วนร่วมกับหน้าเว็บของคุณ เมื่อต้นทุนเพียงครึ่งเปอร์เซ็นต์เท่านั้นอาจเป็นไปได้ไกล จากนั้นเมื่อผู้คนชอบและแชร์ก็จะเพิ่มการเข้าถึงแบบอินทรีย์ ของคุณเมื่อไปถึงเพื่อน ๆ ของแฟน ๆ แล้วเพื่อน ๆ ทุกร้อยคนบนปั้มไลค์ฯลฯ และคุณมีการเข้าถึงแบบอินทรีย์ได้มาก

ปั้มไลค์ที่ชอบจะสร้างผู้ชมบนหน้าเว็บของคุณ

ผู้ชมที่มีส่วนร่วม กลุ่มเป้าหมาย ดังนั้นคุณต้องทำวิจัยในข้อมูลเชิงลึกของผู้ชมรู้ว่าหน้าใดที่นักเรียนในอุดมคติของคุณชื่นชอบและมีส่วนร่วมด้วยแล้วเชิญให้พวกเขาชอบหน้าเว็บของคุณด้วย คุณทำโฆษณาแบบเดียวกับพวกเขาชอบหน้าเว็บของคุณและเริ่มมีส่วนร่วมกับปั้มไลค์ของคุณ จากนั้นในขณะที่ฉันกล่าวว่าเมื่อพวกเขามีส่วนร่วมกับโพสต์ของคุณแล้วเนื้อหาดังกล่าวก็แพร่กระจายไปทั่วทั้งเพื่อนเช่นกัน

ได้รับสิทธิ์ชอบหน้าของคุณคือการเช่าพื้นที่ สิ่งที่เราต้องการจะทำก็คือการรับคนจากหน้าปั้มไลค์ของเราไปยังรายชื่ออีเมลของเรา นั่นคือสิ่งที่เราเป็นเจ้าของและเราสามารถสื่อสารได้และเราสามารถพูดคุยกับพวกเขาได้ทุกเมื่อที่เราต้องการ แต่คุณต้องพัฒนาความสัมพันธ์เพราะฉันไม่รู้จักคุณ แต่จะมีกี่ครั้งต่อวันที่คุณเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นใน  ชื่อสมัครใช้ที่นี่ลงทะเบียนที่นี่ลงทะเบียนที่นี่” คุณไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร คุณลงชื่อสมัครใช้และกล่องจดหมายของคุณเต็มแล้ว

ปั้มไลค์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถรักษาความผูกพันไว้สนทนากับคนที่คุณอยู่ต่อหน้าจิตใจเพื่อที่ว่าเมื่อพวกเขาเข้าไปในกล่องจดหมายของพวกเขาที่มี ที่ไม่ได้เปิดอยู่พวกเขาจะเห็นอีเมลจากคุณและ พวกเขาจะเปิดหนังสือเล่มนั้น ซึ่งเป็นอีกเหตุผลที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้ผู้คนชอบหน้าของคุณ เพื่ออยู่ต่อหน้าจิตใจมีความเกี่ยวข้องและมีส่วนร่วมกับพวกเขา