ส่วนสำคัญของการนำเสนอซูชิ

ซูชิญี่ปุ่นมีรูปแบบของตัวเองในการนำเสนอต่อหน้าผู้ซื้อ ดังที่คุณเห็นอาหารหลายอย่างทั่วโลกให้ความสำคัญกับวิธีการแสดงสินค้า ดังนั้นถ้าคุณเป็นผู้จัดทำซูชิที่บ้านปกติจะเป็นความคิดที่ดีในการใส่เงินในจานซูชิเพื่อให้คุณสามารถนำเสนอในรูปแบบที่น่ารัก ส่วนใหญ่ของพ่อครัวซูชิเท่าเทียมกันพิจารณาการจัดทำและเป็นตัวแทนของอาหารซูชิ ดังนั้นพวกเขาจึงหาเวลาเลือกเครื่องใช้ที่เหมาะสมเพื่อนำเสนออาหารของพวกเขา เพื่อให้เป็นไปตามประเพณีของซูชิที่เป็นตัวแทนคุณควรระมัดระวังในขณะที่เลือกชุดจานซูชิ

เพิ่มเติม: http://www.atlantajeepparts.com/?p=146

พร้อมกับแผ่นซูชิคุณควรซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติม

ซึ่งจะสนับสนุนชุดจานซูชิ จับคู่ตะเกียบผู้ถือควรเลือกสำหรับไม้สับซึ่งจะใช้ในการกินซูชิ มันจะเป็น% ที่น่าสนใจและเหมาะสมมากขึ้นถ้าตะเกียบที่สามารถเก็บไว้ในผู้ถือตะเกียบมากกว่าการรักษาพวกเขาบนแผ่น สำหรับการเก็บซอสถั่วเหลืองและวาซาบิควรซื้อชามที่น่าสนใจบางอย่าง คุณสามารถทานซูชิได้หลังจากที่ทำซูชิลงในจานข้างเคียงซึ่งจะให้รสชาติที่น่าสนใจ สิ่งสำคัญคือคุณต้องดูแลบางจุดขณะที่ทานซูชิ การใช้ซอสถั่วเหลืองหรือวาซาบิเพิ่มเติมจะทำให้รสชาติของซูชิเสียไป การเทสิ่งเหล่านี้ลงไปในอาหารซูชิของคุณถือเป็นการดูถูกพ่อครัวซูชิ

ดังนั้นคุณควรใช้ซอสซีอิ๊วเล็กน้อยในจานของคุณและไม่ต้องเสียเวลา การใช้ซอสถั่วเหลืองและวาซาบิมากเกินไปหรือการสูญเสียสิ่งเหล่านี้ถือเป็นพฤติกรรมที่หยาบคายในแบบดั้งเดิมของซูชิ พร้อมกับจานซูชิคุณควรซื้อชุดชาที่มีคุณภาพดี เป็นแบบดั้งเดิมที่ให้บริการชาเขียวกับซูชิ ดังนั้นการใช้% ที่น่าสนใจและชุดชาที่คล้ายกันจะให้รูปลักษณ์ที่สนุกสนานกับตัวแทนทั้งหมด ในบางแห่งในประเทศญี่ปุ่นมีการปลูกองุ่นที่เรียกว่าเหล้าสาเกแทนชาเขียว

สิ่งที่เป็นเครื่องดื่มพร้อมกับซูชิการเลือกถ้วยที่เหมาะสม

มีผลกระทบต่อการเป็นตัวแทนโดยรวมของซูชิ นั่นคือสิ่งสำคัญในการทำอาหารซูชิ ถ้าคุณไม่มีเวลานั่งและทานอาหารซูชิมากกว่าที่จะใช้สับคุณสามารถใช้มือของคุณได้ นี้ไม่ถือเป็นลักษณะที่ไม่ดี ขณะที่คุณนั่งทานอาหารปลาดิบเพียงอย่างเดียวคุณไม่จำเป็นต้องใช้ตะเกียบ คุณสามารถทานอาหารซูชิได้เมื่อคุณเดินทางเช่นเดียวกับที่อยู่ในร้านอาหาร ร้านอาหารบางแห่งมีร้านอาหารให้บริการถ้วยน้ำจิ้มที่เหมาะสมสำหรับซอสถั่วเหลือง

เมื่อคุณใช้ปลาดิบหรืออาหารทะเลอย่าลืมเลือกอาหารที่สดใหม่ นายซูชิชอบที่จะใช้ปลาทะเลน้ำลึกเช่นปลาแซลมอนและปลาทูน่าเนื่องจากพวกมันปราศจากปรสิตปกติ ปลาน้ำจืดมีแนวโน้มที่จะปรสิตมากขึ้นทำให้คุณเสี่ยงต่อการติดเชื้อและโรคต่างๆ มีปัญหาสุขภาพหลายอย่างที่เผชิญกับการบริโภคซูชิเป็นประจำและหนึ่งในนั้นเป็นระดับที่น่ากลัวของปรอทในปลาดิบและอาหารทะเลอื่น ๆ อย่างไรก็ตามคุณสามารถเลือกที่จะปรุงปลาหรือเพลิดเพลินไปกับการอุดอื่น ๆ ได้เช่นกัน ปลาเป็นแหล่งที่ดีของกรดไขมันโอเมก้า 3 และเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับเนื้อแดงมากที่สุด

เพิ่มเติม: http://www.beykozcamsanat.org/?p=173