รู้จักชนิดและลักษณะต่างๆของมีดซูชิญี่ปุ่น

ส่วนผสมของซูชิทุกวันสามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณได้ทุกที่ตั้งแต่ที่เรียบง่ายและหวานไปจนถึงซับซ้อนและหายาก เราสามารถกำหนดซูชิเป็นรูปทรงต่างๆของข้าวอัดและน้ำส้มส้มชูปรุงแต่งด้วยผักและอาหารทะเล นี้จะเป็นคำจำกัดความทั่วไป อย่างไรก็ตามมุมมองเชิงพรรณนาอาจเป็นไปได้ว่าซูชิเป็นม้วนส่วนผสมต่างๆที่ล้อมรอบด้วยข้าวที่ปรุงรสและมีความปลอดภัยในสาหร่ายทะเล

เพิ่มเติม: http://www.flordisseny.com/ซูชิบุฟเฟ่ต์/

ถ้าคุณสามารถจินตนาการได้ก็สามารถห่อด้วยม้วนซูชิได้

เกือบจะมีอาหารใด ๆ ที่สามารถใช้ในซูชิและส่วนใหญ่ถ้าไม่ได้ทั้งหมดของส่วนผสมพื้นฐานที่สามารถรับได้อย่างง่ายดายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นของคุณ มีบางอย่างจำเป็นต้องมีเมื่อมันมาถึงส่วนผสมซูชิ ใช้แผ่น หรือสาหร่ายทะเลเพื่อเก็บข้าวและส่วนผสมอื่น ๆ ไว้ด้วยกัน ข้าวสวยและซูชิซูชิเป็นพื้นฐาน หากคุณไม่สามารถหาน้ำส้มสายชูซูชิน้ำส้มสายชูข้าวกับน้ำตาลสามารถใช้แทน ข้าวและน้ำส้มสายชูเป็นข้อกำหนดพื้นฐานสำหรับซูชิ หลังจากนั้นส่วนผสมใด ๆ ที่คุณต้องการ ผักที่มักใช้ในซูชิ ได้แก่ แครอทอะโวคาโดหัวไชเท้า แตงกวาญี่ปุ่นหรือผักดอง ม้วนผักที่มีรสชาติเบาและส่วนผสมที่ง่ายเป็นที่ต้องการของคนบางคน แต่คนอื่น ๆ อาจจะชอบมากขึ้นเผ็ดและแปลกใหม่ม้วนซูชิ

นอกเหนือจากการเลือกผักหลายคนเพิ่มปลาของพวกเขาซูชิ

คุณสามารถเลือกปลาได้หลายแบบตามความชอบของคุณ ตัวอย่างเช่นปูเลียนแบบเป็นตัวเลือกที่นิยมเนื่องจากรูปร่างและความสม่ำเสมอ มีรสชาติที่นุ่มนวลมันเป็นคำชมเชยที่ยอดเยี่ยมสำหรับส่วนผสมซูชิอื่น ๆ อีกมากมาย มีปลาและอาหารทะเลหลากหลายชนิดเช่นปลาทู, ปลาหางเหลือง, ปลาแซลมอนหรือปลาแซลมอนรมควัน นอกจากนี้กุ้งขนาดเล็กกุ้งเทมปุระกุ้งกุ้งปลาทูน่าและปลาทูน่าไขมัน

มีหลายคนที่กลัวการใช้ปลาดิบในซูชิเนื่องจากรายงานไม่ดี พวกเขากังวลว่าการกินปลาดิบพวกมันจะอ่อนแอต่อหนอนและปรสิตในลำไส้ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการป่วยรุนแรงได้ อย่างไรก็ตามควรคำนึงถึงความเสี่ยงในการเจ็บป่วยหากปลาถูกแช่แข็งและตรวจสอบอย่างถูกต้องก่อนเสิร์ฟ ด้านรสชาติสามารถเพิ่มด้านบนซูชิของคุณสำหรับรสชาติและดึงดูดสายตา บางตัวเลือกปกติ ได้แก่ วาซาบิ, ซีอิ๊วและขิงดอง คุณสามารถเพิ่มรากบัวหรือพริกแดงร้อน งาขาวยังเป็นของตกแต่งทั่วไปมีวัตถุดิบหลากหลายชนิดที่คุณสามารถใช้สำหรับร้านซูชิ คุณสามารถเลือกรายการที่แปลกใหม่เช่นมะม่วงและครีมชีสปลาไหลปลาหมึกยักษ์หรือ ส่วนผสมซูชิที่คุณเลือกทุกวันจะไม่มีที่สิ้นสุด

เพิ่มเติม: http://www.2767miravista.com/?p=182