เซรั่มดร.จิวบำรุงผิวหน้า พวกเขาไม่เหมือนกันทั้งหมด

เซรั่มดร.จิวหน้าไม่เหมือนกันทั้งหมดและความเข้าใจที่จะช่วยให้คุณซื้อได้ดีขึ้น มีหลายร้อยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวออกมีที่ผู้คนยังคงซื้อโดยไม่ต้องทำการวิจัยใด ๆ กับพวกเขา พวกเขาอาจเห็นราคาและคิดว่ามันต้องทำงานกับค่าใช้จ่ายนั้น พวกเขาอาจรักคนดังที่รับรองผลิตภัณฑ์และนั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาต้องลอง เซรั่มดร.จิวเสียเงินหลายล้านดอลลาร์ในแต่ละปีสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ไม่ได้ผล

ในความเป็นจริงหลายคนมีส่วนผสมที่คุณไม่ควรใส่ลงบนผิวของคุณ ไม่เพียง แต่พวกเขาจะไม่ช่วยคุณ แต่พวกเขาจะทำลายผิวของคุณอีกด้วย ส่วนผสมที่เป็นพิษเช่นนี้มักไม่มีใครสังเกตเห็นเพราะผู้บริโภคเข้าใจผิดเกี่ยวกับพวกเขา ส่วนใหญ่ไม่ใช้เวลาในการทำวิจัยของตนเองเกี่ยวกับสถานการณ์เช่นกัน ฉันคิดว่ามันสำคัญมากสำหรับทุกคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนผสมต่าง ๆ ที่ควรหลีกเลี่ยง ด้วยวิธีนี้พวกเขาจะใช้เซรั่มดร.จิวที่มีส่วนผสมที่ส่งเสริมสุขภาพผิว หนึ่งในสิ่งที่แย่ที่สุดคือ มันเป็นสารกันบูดที่วางอยู่ในเซรั่มดร.จิวเพื่อให้พวกเขาสามารถอยู่บนชั้นวางเป็นเวลานานมาก ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือพวกเขาสามารถก่อให้เกิดโรคมะเร็ง

น้ำหอมดูเหมือนจะเป็นส่วนสำคัญของเซรั่มดร.จิวดูแลผิวหน้า

นั่นก็ทำให้ฉันเป็นปริศนา โอกาสที่คุณจะมีน้ำหอมในสบู่น้ำหอมและโคโลญจน์ของคุณอยู่แล้วดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเพิ่มมันเข้าไปในผิวของคุณ น้ำหอมอาจทำให้เกิดการอักเสบและเกิดอาการแพ้ที่ผิวหนังเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถส่งผลกระทบต่อคุณภายในเนื่องจากเมื่อคุณถูผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเข้าสู่ผิวคุณจะได้รับวิธีในการเข้าถึงกระแสเลือดของคุณ

คุณมักจะพบรูปแบบของแอลกอฮอล์  เอทานอล, เอทิลแอลกอฮอล์, เมทานอล, เบนซิลแอลกอฮอล์, SD แอลกอฮอลล์และไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์ในเซรั่มดร.จิวดูแลผิวหน้า ยิ่งคุณใช้มันมากเท่าไหร่ผิวก็จะยิ่งแห้งมากขึ้น หลายคนพบว่าแอลกอฮอล์นั้นทำให้ระคายเคืองผิวและทำให้มันอักเสบลึกลงไปในชั้น น้ำมันแร่มักจะถูกใช้เพื่อปลอบประโลมผิวและเพื่อให้ประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตามน้ำมันแร่เป็นส่วนประกอบทั่วไปในเซรั่มดร.จิวดูแลผิวหน้าเพื่อให้คุณหลีกเลี่ยง มันถูกใช้กันทั่วไปเพราะมันราคาถูกมากสำหรับผู้ผลิตเซรั่มดร.จิวดูแลผิวที่จะใช้ นอกจากนี้ยังทำให้ผิวของพวกเขารู้สึกดีทันทีผู้บริโภคจำนวนมากรู้สึกมั่นใจว่าพวกเขามีเซรั่มดร.จิวที่มีคุณภาพสำหรับการดูแลผิวในความครอบครองของพวกเขา หนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของน้ำมันแร่แม้ว่ามันจะอุดตันรูขุมขน เป็นผลให้ไม่สามารถลบสารพิษและสิวมีแนวโน้มที่จะพัฒนา