เคล็ดลับที่ดีสำหรับการเลือกเต็นท์เช่า

กำลังวางแผนงานแต่งงานกลางแจ้งใช่ไหม การขายหลายครอบครัวแตกค้นหา เฉลิมฉลองการสำเร็จการศึกษานอกบ้าน เมื่อมีการวางแผนกิจกรรมเช่นนี้มักเป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงการเต็นท์เช่านี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยคุณในการตัดสินใจเช่าเต็นท์ของคุณ

เต็นท์เช่าแตกต่างกันไปในวัสดุขนาดและค่าใช้จ่าย

ตัวเลือกเต็นท์เช่าของคุณอาจถูก จำกัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของพื้นผิวที่คุณจะใช้ เต็นท์เสาสร้างยอดเขาสูงสง่างามและเหมาะสำหรับงานแต่งงานกลางแจ้งแผนกต้อนรับหรือกิจกรรมทางสังคมขององค์กร อย่างไรก็ตามเต็นท์เช่าจะต้องติดตั้งบนพื้นผิวหญ้า เต็นท์กรอบมีความหลากหลายมากขึ้นและสามารถติดตั้งบนคอนกรีตหญ้าหรือแม้แต่ทราย  เป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องนับจำนวนคนที่คุณต้องเข้าใกล้ ยิ่งคนเต็นท์ยิ่งใหญ่ขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งมีค่าเช่ามากเท่านั้น โดยปกติเต็นท์ 20×20 สามารถรองรับ 50 คนนั่งเป็นแถวหรือ 35 คนเมื่อใช้ตาราง

เต็นท์มีขนาดใหญ่กว่านี้และเต็นท์เช่าบางแห่งเสนอเต็นท์ที่เชื่อมต่อกัน เต็นท์ขั้นพื้นฐานจะให้ที่พักพิงจากแดดร้อนและฝนตกเล็กน้อย อย่างไรก็ตามหากเป็นวันที่มีลมแรงหรือฝนตกหนักให้เตรียมพร้อมสำหรับลมและฝนที่จะพัดผ่านเต็นท์ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของกิจกรรมของคุณคุณอาจต้องการให้ บริษัทให้เช่าติดตั้งรางระบายน้ำพร้อมเต็นท์และแพคเกจแก้ม แก้มจะช่วยปกป้องผู้คนจากฝนและลม

สำหรับเต็นท์จำนวนมากผนังด้านข้างสามารถม้วนเก็บไว้แล้ว

จึงรีบใส่เข้าไปใหม่หากจำเป็น ดังนั้นหากเต็นท์เพียงเพื่อให้ความคุ้มครองน้อยที่สุดสำหรับการขายคุ้ยหาขนาดใหญ่คุณอาจไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรวมถึงท่อระบายน้ำและท่อระบายน้ำ อย่างไรก็ตามหากเป็นโอกาสพิเศษเช่นงานแต่งงานคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณเตรียมพร้อมสำหรับสภาพอากาศเลวร้ายแม้ว่าสถานที่ให้เช่าเต็นท์เช่ามักจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่คล้ายคลึงกัน แต่ก็ยังคุ้มค่าที่จะตรวจสอบตัวเลือกสองหรือสามตัว หนึ่งในสถานที่อาจมีข้อเสนอพิเศษและสามารถช่วยคุณประหยัดได้หลายร้อยดอลลาร์

ข้อพิจารณาอีกประการหนึ่งคือติดต่อบริษัท ประมูลในท้องถิ่น บ่อยครั้งที่พวกเขาจะเช่าเต็นท์ด้วยส่วนลด อย่าลืมตรวจดูว่าพวกเขาสามารถจัดหารางน้ำและทางเดินเท้าได้หรือไม่ สุดท้ายต้องแน่ใจว่าได้เตรียมการสำหรับการเช่าเต็นท์ล่วงหน้า ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนเป็นเดือนที่มีคนใช้บริการมากที่สุดสำหรับเต็นท์เช่าไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการวางแผนงานกิจกรรมกลางแจ้งและพบว่าคุณรอนานเกินไปที่จะสอบถามเกี่ยวกับเต็นท์