ช้อปปิ้งร้านค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

ร้านค้าออนไลน์ที่ปลอดภัยคืออะไร จำนวนเงินที่ใช้จ่ายกับร้านค้าออนไลน์เพิ่มขึ้นในอัตราที่โดดเด่นเนื่องจากความสะดวกสบายทางเลือกและราคาต่ำที่สามารถพบได้ ทั้งหมดนี้ยอดเยี่ยม แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณใช้จ่ายกับเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียง สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการช็อปปิ้งออนไลน์ที่ปลอดภัยคืออะไรสิ่งที่ควรมองหาและสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

ร้านค้าออนไลน์ปลอดภัยแค่ไหน? ร้านค้าออนไลน์ที่ปลอดภัยใช้เทคโนโลยีที่ปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณให้ไว้เมื่อทำการซื้อออนไลน์รายละเอียดบัตรเครดิตของคุณจะ ‘ถูกรบกวน’ เพื่อที่พวกเขาจะไม่ถูก “ขโมยข้อมูลประจำตัว” ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมรายละเอียดบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร สินค้าหรือรับสินเชื่อในชื่อของคุณ การตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลนี้หมายความว่าไม่สามารถอ่านหรือบันทึกข้อมูลโดยบุคคลอื่นได้

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าร้านค้าออนไลน์ที่ฉันช็อปปิ้งปลอดภัยหรือไม่ เพื่อให้แน่ใจว่าร้านค้าออนไลน์ที่คุณช้อปปิ้งปลอดภัยคุณควรตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้: รหัสที่ไม่เสียหายหรือถูกล็อคในหน้าต่างเบราว์เซอร์ของคุณ ไอคอนเหล่านี้แต่ละรายการแสดงว่าร้านค้าออนไลน์นั้นปลอดภัย หากกุญแจเสียหายหรือล็อคเปิดร้านค้าออนไลน์ไม่ปลอดภัย ตรวจสอบว่าที่อยู่เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์เริ่มต้นด้วย “https” แทนที่จะเป็น “http” เมื่อคุณให้ข้อมูลส่วนบุคคลเช่นรายละเอียดบัตรเครดิต นี่แสดงว่าคุณอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยของร้านค้าออนไลน์ หากคุณเห็นคำว่า “Secure Sockets Layer (SSL)” บางครั้งในหน้าต่างป๊อปอัปคุณจะรู้ว่าคุณกำลังช็อปปิ้งที่ร้านค้าออนไลน์ที่ปลอดภัยและปลอดภัย

ฉันรู้จักแบรนด์ของร้านค้าออนไลน์ได้ดีแค่ไหน? อีกสิ่งที่ควรพิจารณาคือคุณรู้จักแบรนด์ที่ดูแลร้านค้าออนไลน์เป็นอย่างไร โอกาสที่คุณจะมั่นใจในการซื้อของที่ Amazon มากกว่าแบรนด์ออนไลน์อื่น ๆ เพราะพวกเขาเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงด้านการบริการลูกค้าที่ดี