ประโยชน์ของการใช้ผนังกันเสียง

เมื่อพยายามกันเสียง มีข้อควรพิจารณาหลายอย่างที่ไม่เหมือนกันสำหรับการติดตั้งแต่ละครั้งซึ่งจะต้องได้รับการแก้ไขเพื่อให้สามารถลดระดับเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีนัยสำคัญ สิ่งเหล่านี้รวมถึงประเภทของเสียงรบกวนที่ส่งผลกระทบต่อเสียงรบกวนหรือการถ่ายโอนเสียงทางอากาศปริมาณพื้นที่ที่มีอยู่ในการติดตั้งวัสดุป้องกันเสียงรบกวนพื้นและข้อ จำกัด ด้านงบประมาณโดยรวม

ในที่ที่มีพื้นที่ว่างเป็นพรีเมี่ยมทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการติดตั้งฉนวนป้องกันเสียง ผนังกันเสียงป้องกันรบกวนชั้นสมบูรณ์นั้นสามารถทำได้ด้วยการใช้แผ่นซับเสียง เสื่อโฟมแร่พิเศษที่สามารถวางใต้พรมหรือพื้นไม้และลดผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์และเสียงรบกวนในอากาศอย่างมาก

มีประโยชน์มากมายจากการใช้ผนังกันเสียง

ปรับปรุงคุณสมบัติของผนังกันเสียงบนพื้นแผ่นรองพื้น อะคูสติกช่วยลดเสียงกระแทกได้อย่างมีนัยสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดจากการเหยียบบนพื้นไม้และยังช่วยลดการถ่ายโอนเสียงจากอากาศสู่โครงสร้างที่รองรับ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ป้องกันเสียงรบกวนใด ๆ มันเป็นสิ่งที่ดีเช่นเดียวกับจุดอ่อนที่สุดดังนั้นมันจึงคุ้มค่าที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าผนังกันเสียงได้อย่างเหมาะสมเพื่อป้องกันไม่ให้ขนาบข้างที่ไม่ต้องการ

เพิ่มระดับพื้นให้น้อยที่สุด

เนื่องจากแผ่นปูรองใต้มีความหนาเทียบเท่ากับแผ่นปูพรมใต้พื้นและในบางกรณีสามารถทำหน้าที่แทนโดยตรงได้จึงเป็นไปได้ที่จะเพิ่มระดับการป้องกันเสียงรบกวนเพิ่มเติมโดยไม่ต้องเพิ่มความสูงของพื้นอย่างมีนัยสำคัญ แผ่นซับเสียงอะคูสติกที่ติดตั้งอย่างง่ายดายสามารถวางลงบนพื้นโดยตรงในบางสถานการณ์ในประเทศหรือติดแน่นด้วยกาวติด ในกรณีที่มีการจราจรหนาแน่นแนะนำให้เพิ่มแผ่น MDF อะคูสติกชั้นบนของแผ่นรองเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการสึกหรอของแผ่นรองอะคูสติกน้อยลงรวมถึงลดความเสี่ยงของการเกิดการฉีกพรมของเฟอร์นิเจอร์

ผู้ผลิตและติดตั้งผนังกันเสียง ฉนวนกันเสียง ไม่มีวัสดุสังเคราะห์ที่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือเป็นอันตรายต่อผิวหนังภายนอกและไม่มีการสะสมใดๆที่มีต่อภายในร่างกายอันละเอียดอ่อน อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณท์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเรา http://www.bioliv.co