คำแนะนำในการสอนชั้นเรียน Yoga Samui เก้าอี้

หนึ่งในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับ Yoga Samui คือมันสามารถฝึกได้โดยคนทุกวัยและทุกความสามารถ แม้แต่คนที่มีปัญหาก็สามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์ของโยคะผ่านการฝึกโยคะบนเก้าอี้ ครูที่ต้องการเข้าถึงนักเรียนโยคะมากที่สุดจะได้รับประโยชน์จากการเรียนรู้วิธีการสอนโยคะบนเก้าอี้ นี่คือคำแนะนำในการสอน Yoga Samui ในเก้าอี้ที่ผู้สอนสามารถใช้เพื่อขยายการปฏิบัติของพวกเขา แน่นอนหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของเก้าอี้โยคะคือเก้าอี้ตัวเอง ครูต้องเลือกเก้าอี้ที่ค่อนข้างแข็งแรง เก้าอี้ต้องมีที่นั่งแบบแบนที่มีระยะห่างพอสมควร

หากชั้นเรียนมีการสอนบนพื้นเรียบควรวาง Yoga Samui

ไว้ใต้เก้าอี้เพื่อไม่ให้เลื่อนไปมา อีกวิธีหนึ่งคือครูสามารถตัดแผ่นรอง Yoga Samui เก่าเพื่อสร้างจานรองแก้วให้อยู่ใต้ขาแต่ละข้างของเก้าอี้ ควรวางเก้าอี้ไว้ห่างกันพอสมควรเพื่อให้นักเรียนแต่ละคนเอื้อมมือและขาโดยไม่ต้องสัมผัสนักเรียนคนอื่น นักเรียนจะต้องการพื้นที่ประมาณเท่ากันกับนักเรียนในชั้นเรียนโยคะแบบดั้งเดิม อาจารย์ของเก้าอี้โยคะจะจัดขึ้นที่ด้านหน้าของชั้นเรียนเช่นเดียวกับชั้นเรียนโยคะแบบดั้งเดิม

ครูจะต้องนั่งบนเก้าอี้เช่นกันเพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนของนักเรียนเมื่อแสดงท่าให้พวกเขา หากวางเก้าอี้ของครูไว้กับตัวยกมันจะทำให้นักเรียนทุกคนมองเห็นอาจารย์ผู้สอนได้อย่างไม่มีสิ่งกีดขวางระหว่างชั้นเรียน แม้ว่าเพลงที่ผ่อนคลายจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับชั้นเรียน Yoga Samui แบบดั้งเดิมส่วนใหญ่ แต่ก็อาจเป็นอุปสรรคในการสอนชั้นเรียนโยคะบนเก้าอี้ นี่เป็นเพราะนักเรียนส่วนใหญ่ในชั้นเรียนเป็นพลเมืองอาวุโส นักเรียนเก่าเหล่านี้หลายคนมีปัญหาการได้ยินและมักจะพบว่าเป็นการยากที่จะได้ยินสิ่งที่อาจารย์ผู้สอนพูดหากเล่นดนตรีเป็นพื้นหลัง

เพื่อให้จิตใจและร่างกายของคุณผ่อนคลายอย่างเท่าเทียมกัน

ในเวลาเดียวกันคลาสโยคะจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่นิยมทั่วโลก ทุกวันนี้มี Yoga Samui หลายชนิดที่ได้รับการฝึกฝนทั่วโลกและหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดคือ Yoga Samui ร้อน มีบางประเด็นที่คุณต้องจำไว้ถ้าคุณวางแผนที่จะเข้าร่วมชั้นเรียนโยคะ บางคนเป็นสิ่งที่ต้องทำก่อนและระหว่างชั้นเรียนและสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังจากชั้นเรียนโยคะร้อนเหล่านี้ ชื่อโยคะร้อนอาจทำให้คุณกลัว แต่นี่เป็นโยคะชนิดหนึ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกเหงื่อออก

การฝึก Yoga Samui มักจะทำในห้องที่มีอุณหภูมิประมาณ 32-45 องศาเซลเซียส หนึ่งในข้อดีที่ดีที่สุดของโยคะคือมันจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตของร่างกายและท่าทางต่าง ๆ ที่คุณต้องทำตามจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความดันโลหิตเพื่อให้ออกซิเจนสามารถไปถึงเซลล์ที่เสียหายของร่างกาย โดยการเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายและความอ่อนนุ่มของข้อต่อโยคะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น  เพิ่มเติมที่ http://www.samuiyogaclub.com/product