การออกแบบตัวกรองแสลนใช้ประโยชน์

แสลนประกอบด้วยลวดที่มีรูปกากบาทสม่ำเสมอในรูปแบบปกติเพื่อสร้างกำแพงหรือหน้าจอ แสลนรูปแบบอาจมีขนาดใหญ่หรือเล็กสแควร์หรือเหลี่ยมขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์หรือการใช้งานของผลิตภัณฑ์สุดท้าย ตั้งแต่การจัดทำเครื่องหมายเส้นรอบวงไปจนถึงงานก่อสร้างคอนกรีตแสลนนี้ถูกใช้งานได้หลากหลายวิธีในปัจจุบัน เหตุผลของการใช้งานที่กว้างขวางดังกล่าวเกิดจากคุณสมบัติบางอย่างของผลิตภัณฑ์ดังที่อธิบายไว้ด้านล่าง

คุณสมบัติของแสลนเหล็กกล้าไร้สนิม

แสลนหรือสิ่งกีดขวางนี้ทำจากสเตนเลสเกรดต่าง ๆ เช่น 304 หรือ 316 ขึ้นอยู่กับการใช้งาน คุณสมบัติบางอย่างที่เป็นอุปสรรคของประเภทนี้จึงเป็นที่นิยมทั่วโลกถูกกล่าวถึงด้านล่าง ทำจากสแตนเลสที่มีนิกเกิล โครเมียมอัลลอยด์ 18% อุปสรรคเหล่านี้มีความทนทานต่อการกัดกร่อน ดังนั้นแม้แต่แอพพลิเคชั่นใต้น้ำก็ชอบที่จะใช้หน้าจอสแตนเลสเพราะมันสลายตัวได้น้อยที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ในพื้นที่ที่มีการสัมผัสองค์ประกอบมากที่สุด แสลนก่อนหน้านี้ต้องการการบำรุงรักษาต่ำเนื่องจากมีโครงสร้างที่ไม่เกิดปฏิกิริยาและมีความต้านทานการกัดกร่อน

รั้วเหล่านี้มีค่าการนำกลับมาใช้สูงเนื่องจากลักษณะนี้ พวกเขาสามารถทิ้งไว้ในพื้นที่ที่มีการสัมผัสกับองค์ประกอบสูง เหล็กสแตนเลสจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการทำงานสูงสุดเป็นเวลานาน แสลนเหล่านี้อาจอยู่ในสภาพที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด ด้วยการบำบัดพิเศษบางอย่างอุปสรรคเหล่านี้สามารถใช้งานภายใต้แรงดันสูงได้เช่นเดียวกับพื้นที่ถือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสำหรับเทคอนกรีตสำหรับเสาหรือแผ่นพื้น แสลนเหล่านี้สามารถทนต่อแรงกดดันในระดับสูงของการก่อสร้างที่ตามมา นอกจากนี้แสลนยังใช้ในการแยกทางกายภาพและคัดกรองอนุภาคขนาดแตกต่างกัน

การใช้งานที่แตกต่างกันของแสลน

แสลนในเรื่องของแอพพลิเคชั่นลวดตาข่ายนี้ถูกใช้อย่างกว้างขวางในฟิลด์ที่อธิบายด้านล่าง สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์มากเพราะเป็นอุปสรรคในการกำหนดขอบเขตของคุณสมบัติเชิงพาณิชย์และส่วนบุคคล แสลนยังสามารถใช้เพื่อป้องกันสัตว์ออกจากพื้นที่ที่กำหนดไว้เพื่อให้พวกเขาล็อคในที่เดียว ความทนทานโดยทั่วไปของวัสดุ

แสลนที่เป็นส่วนประกอบทำให้มั่นใจได้ว่าการบุกรุกขั้นต่ำในคุณสมบัติที่ได้รับการป้องกัน รั้วก่อนหน้านี้ยังพบการใช้งานที่กว้างขวางในขอบเขตไฟฟ้า พบได้ทั่วไปในบริเวณที่มีความปลอดภัยสูงเช่นโรงไฟฟ้านิวเคลียร์หรือสถานที่วิจัยลวดทองแดงบาง ๆ ถูกพันผ่านรั้วเหล็กพร้อมกับสายมีดโกนที่มีหนามเพื่อการป้องกันเพิ่มเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ถุงพลาสติกราคาโรงงาน.com/product/ตาข่ายกรองแสง/