พื้นฐานสำหรับการใช้งานเครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเจาะรูเข้าไปในบริเวณผิวดินเพื่อสกัดน้ำมันหรือก๊าซธรรมชาติ เครื่องคอริ่งมีแนวโน้มที่จะมีอยู่ในการกำหนดค่ารูปร่างและขนาดที่หลากหลายและมีความสามารถในการทำงานแยกที่แตกต่างกัน ขนาดของเครื่องคอริ่งสามารถแตกต่างกันไปจากที่สร้างขึ้นเพื่อติดตั้งด้านหลังของรถบรรทุกไปยังที่มีแนวโน้มว่าจะสูงเท่ากับอาคารหลายชั้น พวกมันอาจถูกนำมาใช้ในกระบวนการสกัดน้ำใต้ดินในสถานการณ์ต่าง ๆ

ซึ่งอาจประกอบด้วยพื้นที่อยู่อาศัยเครื่องคอริ่ง

เทคนิคจริงที่ใช้ในการสกัดน้ำมันได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องคอริ่งรุ่นล่าสุดที่มีประวัติด้านความปลอดภัยที่ดี การรั่วไหลของน้ำมันเกิดขึ้นในบางโอกาสที่แท่นขุดน้ำมันนอกชายฝั่ง แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการใช้กลยุทธ์การกักกันจำนวนมากเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายร้ายแรง ในความสัมพันธ์กับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาจากเครื่องคอริ่งนี้มักจะถูกคำนวณให้อยู่ในระดับที่ต่ำกว่าแนวปฏิบัติทางอุตสาหกรรมบนชายฝั่งส่วนใหญ่

เครื่องคอริ่งราคาทั่วไปผลิตจากส่วนประกอบที่หลากหลายและสร้างขึ้นเพื่อใช้งานเฉพาะกับพื้นผิวที่รอการเจาะและเจาะรู ประเภทสว่านที่มั่นคงและเชื่อถือได้นั้นน่าจะเป็นประเภทที่ผลิตจากเพชรซึ่งมีความสามารถในการเจาะที่ความลึกที่สำคัญกว่าหัวเจาะทางเลือกบางตัวที่มีอยู่ในอุตสาหกรรม ด้วยเครื่องคอริ่งที่เหมาะสมศักยภาพในการเจาะทะลุ 1,000 ม. หรือมากกว่านั้นบนพื้นผิวโลก แต่มักพบว่าเป็นการยากที่จะบรรลุผลกำไรเมื่อใช้งานที่ระดับความลึกมากกว่า

เครื่องคอริ่งต้องมีผู้เชี่ยวชาญและคนงานจำนวนมาก

เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ก่อนที่จะมีการติดตั้งเครื่องคอริ่งเหนืออ่างน้ำมันที่มีศักยภาพนักธรณีวิทยาจะต้องทำการสำรวจพื้นที่ในเชิงลึกและเต็มรูปแบบโดยใช้โซนาร์ใต้ดินและเทคโนโลยีการถ่ายภาพและการขุดค้นเชิงสำรวจ หากการทดสอบเหล่านี้สามารถตรวจจับแหล่งที่อุดมไปด้วยน้ำมันวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องสามารถช่วยในการสร้างโครงสร้างของเครื่องคอริ่งในพื้นที่ที่กำหนด

ในขณะที่การเจาะลึกนั้นมีราคาแพงกว่าความพยายามในการขุดเจาะความร้อนใต้พิภพจะค้นหาสถานที่ที่ความผิดปกติในโครงสร้างของโลกทำให้แมกมาอุณหภูมิสูงขึ้นใกล้ผิว มันถูกกว่าที่จะเจาะไซต์ดังกล่าวซึ่งคุณจะได้รับอุณหภูมิที่สูงขึ้นด้วยรูเจาะที่สั้นลง เครื่องคอริ่งสำหรับแอปพลิเคชันที่รูเจาะอยู่ห่างจากไซต์แอปพลิเคชันคุณสามารถเจาะเพื่อแตะพลังงานความร้อนใต้พิภพในตำแหน่งดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย เครื่องคอริ่งความร้อนใต้พิภพที่ใช้แล้วเพื่อการส่งมอบโดย บริษัท ผู้ขายไปยังเว็บไซต์เหล่านี้โดยตรง