การทำความเข้าใจกับซีลพลาสติกประเภทต่างๆ

ที่ปลายบนสุดของตลาดแมวน้ำในการจัดส่งที่สำคัญรวมถึงเทคโนโลยีข้อมูล ตราประทับอาจรวมถึงรายละเอียดการจัดส่งเช่นเดียวกับข้อมูลเกี่ยวกับระยะเวลาในการเข้าถึงภาชนะ ตัวอย่างเช่น ซีลพลาสติกเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้นำเทคโนโลยีการสแกนแบบอินฟราเรดมาใช้กับ ซีลพลาสติก (ซึ่งเป็นหนึ่งในตราประทับอิเล็กทรอนิกส์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมความปลอดภัย) รู้จักในชื่อ ซีลพลาสติกซึ่งจะช่วยให้สามารถใช้อุปกรณ์สแกนแบบพกพาทำให้สามารถดาวน์โหลดข้อมูลที่เก็บไว้ภายในซีลได้ทันที ข้อมูลนี้สามารถดาวน์โหลดไปยังพีซีหรือแล็ปท็อปคอมพิวเตอร์ได้ง่ายโดยใช้ซอฟต์แวร์ Seal Track ซึ่งสามารถจัดเรียงวิเคราะห์และแสดงข้อมูลในรูปแบบที่พิมพ์ได้หลากหลาย

มั่นใจในความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีซีลพลาสติก

ซึ่งช่วยให้เครื่องสามารถสร้างตัวเลขสุ่มสี่หลักโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ปิดผนึก รหัสนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงจนกว่าจะเปิดหน่วย สามารถตรวจสอบจำนวนและความปลอดภัยของโหลดที่ตรวจสอบได้ตลอดเวลาด้วยการกดปุ่มแสดงผลที่ส่องสว่างจอแสดงผลซึ่งสามารถอ่านได้ง่ายในทุกสภาพแสง ด้วยการใช้ความสามารถอินฟราเรดในตัวระบบสามารถรวมเซ็นเซอร์ระยะไกลเพื่อให้โหลดแบบเข้าถึงหลายครั้งต้องใช้จุดรักษาความปลอดภัยเพียงจุดเดียว

ซีลพลาสติกราคาความปลอดภัยทางกายภาพที่มากขึ้นก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน อุปกรณ์บางอย่างอาจมีตัวเรือนแบบล็อคเช่นเดียวกับอวัยวะเพศหญิงที่มีคุณสมบัติล็อคโลหะแทนที่จะเป็นอุปกรณ์ยึดตะขอและห่วงรุ่นเก่า นวัตกรรมล่าสุดอื่น ๆ ได้แก่ ความหนาแน่นของน้ำที่ดีขึ้นบนปลอกด้านนอกของซีลทำให้มั่นใจได้ว่าตัวเรือนจะกันน้ำได้

ซีลพลาสติกช่วยให้สามารถอัปโหลดคุณสมบัติใหม่

  • ลงในหน่วยเพื่อปรับแต่งการทำงานของมันซึ่งจะเป็นการปกป้องการลงทุนของผู้ใช้หน่วยที่ใหม่กว่ายังมีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนซึ่งยืดอายุของอุปกรณ์ทำให้บริษัทต่างๆ สามารถยืดอายุการตัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ในทำนองเดียวกัน ลูกค้าที่ใส่ใจต้นทุนกำลังจดบันทึก
  • ด้วยการแทนที่ซีลพลาสติกเชิงกลรุ่นเก่าด้วยซีลพลาสติกอิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่พวกเขาสามารถกำจัดความต้องการซื้อจัดเก็บควบคุมและกำจัดแมวน้ำเชิงกล
  • การใช้เทคโนโลยีใหม่พวกเขายังสามารถได้รับการปรับปรุงคุณสมบัติในขณะที่ได้รับประโยชน์จากการลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการเป็นเจ้าของซีลพลาสติกกล่าวอีกนัยหนึ่งคือความปลอดภัยที่สูงขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำลง