เช่าเครื่องเสียงเป็นหนึ่งในสิ่งที่จะสร้างสรรค์โอกาสในการจัดงาน

หนึ่งในสิ่งที่คุณควรรู้คือถ้าคุณจะเป็นวงดนตรีที่ทำงานคุณอาจจะไม่ได้รับเงินจำนวนมากและคุณไม่น่าจะเป็นชื่อแรกที่คนคิดเมื่อพวกเขาเป็น รายการวงโปรดของพวกเขาเช่าเครื่องเสียง สิ่งอื่น ๆ ที่คุณควรรู้เมื่อคุณรวมตัวกันเป็น cover band คือถ้าคุณจะได้กิ๊กที่เหมาะสมคุณจะต้องส่งเสียงทุกบิตและวงที่เล่นเพลงที่คุณจะไป ได้รับการคุ้มครองปัญหาที่วงปิดทับพบคือพวกเขากำลังเล่นเพลงที่คนทั่วไปรู้จักดี ที่สำคัญกว่านั้นคือคนที่กำลังจะมาในรายการของคุณจะเป็นแฟนตัวยงของวงดนตรีที่เล่นเพลงในตอนแรก

และถ้าคุณไม่แสดงพวกเขาทุกครั้งเช่นกันคุณก็จะผิดหวัง หากคุณกำลังจะประสบความสำเร็จคุณและคนอื่น ๆ ในวงต้องวางแผนเช่าเครื่องเสียงที่จะใช้เวลาและความพยายามในการเรียนรู้ทุกแง่มุมของวงดนตรีที่มีเพลงที่คุณจะต้องครอบคลุมสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือโหลด iPod พร้อมเพลงทั้งหมดที่คุณวางแผนไว้

คุณจะต้องการที่จะจดจำทุกความแตกต่างของดนตรีของพวกเขา

คุณจะต้องการที่จะจดจำทุกความแตกต่างของดนตรีของพวกเขา เมื่อคุณจดจำเพลงได้แล้วคุณและเพื่อนร่วมวงของคุณจะต้องการฟังเพลงหนึ่งครั้งต่อแท่งและทำงานเพื่อเช่าเครื่องเสียงที่แน่นอน อย่าพยายามเรียนรู้วิธีเล่นเพลงด้วยหู คุณจะต้องบันทึกวงดนตรีของคุณที่เล่นเพลงและฟังตัวเองเล่นเมื่อคุณเริ่มต้นครั้งแรกคุณจะไม่ได้รับกิ๊กที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในความเป็นจริงหลาย ๆ สถานที่ที่คุณกำลังจะเล่นเป็นครั้งแรกจะไม่ดีนัก

เช่าเครื่องเสียงจะไม่ดีนักมีไม่กี่คนที่กำลังฟังการแสดงของคุณและคุณโอกาสที่คุณจะได้รับเงินนั้นน้อยมาก เพียงเพราะกิ๊กที่คุณได้รับจะไม่ยอดเยี่ยมมันไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เสียงที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเสียงที่คุณตื่นตาตื่นใจนั้นคือการระดับมืออาชีพ

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับอุปกรณ์ Pro Audio คือมันเป็นสิ่งที่คุณ

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับอุปกรณ์ เช่าเครื่องเสียงคือมันเป็นสิ่งที่คุณและวงดนตรีของคุณจะสามารถซื้อได้ แม้จะมีความจริงที่ว่าอุปกรณ์เหล่านี้มีราคาไม่แพงมาก แต่เสียงที่คุณผลิตขณะใช้งานจะให้เสียงที่ยอดเยี่ยม เหนือสิ่งอื่นใดอุปกรณ์ Pro Audio คือมันทนทานมากและจะทนต่อการสึกหรอจากการเคลื่อนย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่สิ่งเหล่านี้ไม่เกี่ยวกับอุปกรณ์ พวกเขาเกี่ยวกับ

ทักษะ คุณจะต้องตื่นตัวและเหนือสิ่งอื่นใดไม่ว่าคุณจะบันทึกเสียงอะไร คุณต้องมีระบบตรวจสอบที่คุณเข้าใจและไว้วางใจและคุณต้องใช้ความรู้สึกในการบริการให้เช่าเครื่องเสียง ไม่มีใครอยู่ที่นั่นเพื่อจับมือคุณและในที่สุดมันไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่ในห้องนอนเล็กหรือสตูดิโอมืออาชีพขนาดใหญ่ คุณจะใช้เทคนิคไมโครโฟนเดียวกันเพื่อให้คุณเรียนรู้วิธีใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.vsoundqlighting.com/