ข้อดีที่โดดเด่นของการฉีดพลาสติก

ลองนึกภาพโลกที่ต้องสร้างผลิตภัณฑ์พลาสติกด้วยมือ ไม่จำเป็นต้องพูดว่าเราจะถูกทิ้งให้อยู่กับสิ่งที่ผิดรูปแบบและโครงสร้างที่อ่อนแอซึ่งคงอยู่ไม่ถึงวัน ด้วยการฉีดขึ้นรูปทำให้ได้ความแม่นยำและความแข็งแรงของโครงสร้าง นี่คือการดูประโยชน์อื่น ๆ ของกระบวนการอันล้ำค่านี้ การใช้ฉีดพลาสติกช่วยลดการสร้างเศษเหล็กเนื่องจากรูปทรงของโพรงจะมีเฉพาะปริมาณพลาสติกที่ต้องการ นี่แปลว่าเป็นการประหยัดเงินและมีปัญหาน้อยลงเกี่ยวกับการจัดการขยะ

ขยะฉีดพลาสติกสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำเพื่อสร้างชิ้นส่วน

ส่วนประกอบที่สำคัญอื่น ๆ ขยะเหล่านี้มีคุณภาพเทียบเท่ากับพลาสติกบริสุทธิ์ ของเสียจึงลดลงอีกครั้ง ค่าแรงของการใช้กระบวนการฉีดขึ้นรูปนั้นต่ำกว่าค่าใช้จ่ายในการขึ้นรูปพลาสติกด้วยมือ มีประสิทธิภาพสูงและเวลาที่ใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดลงอย่างมาก การฉีดขึ้นรูปพลาสติกมีข้อบกพร่องเล็กน้อยถึงไม่มีเลย หากมีข้อบกพร่องเกิดขึ้นความผิดพลาดจะอยู่ที่โพรงแม่พิมพ์น้อยมาก หมายเหตุข้อบกพร่องทั่วไป ได้แก่ เลนซ์เลเยอร์ที่ไม่สม่ำเสมอ แผลพุพองที่ยกขึ้นทำให้เกิดพื้นผิวที่ขรุขระและไม่สม่ำเสมอ; และช่องว่างช่องว่างบนพื้นผิว ผลิตภัณฑ์ที่เสียจะเสียใหม่

แม้ฉีดพลาสติกแร็พที่ไม่ดีจะกลายเป็นวัสดุที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ แต่มันก็สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้สูงและพืชมักจะใช้ชิ้นส่วนพลาสติกที่ถูกทิ้งและไม่ได้ใช้ เวลาในการขัดสีจะลดลงเมื่อฉีดขึ้นรูปเนื่องจากกระบวนการนี้ดูแลงานส่วนใหญ่ไปแล้ว ลดค่าใช้จ่ายและเวลาแรงงานลง ฉีดพลาสติกในกรณีที่ไม่สามารถใช้โลหะและแก้วในบางแอพพลิเคชั่นผลิตภัณฑ์แม่พิมพ์ฉีดพลาสติกมักเป็นทางออกเดียว อุตสาหกรรมเช่นยานยนต์, น้ำมัน, ก๊าซและอิเล็กทรอนิกส์

เครื่องฉีดพลาสติกเป็นแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ

ผู้ประกอบการจึงไม่จำเป็นต้องมีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตที่มีความเสี่ยง โดยทั่วไปแล้วการออกแบบฉีดพลาสติกจะใช้คอมพิวเตอร์ช่วยในการผลิตและการออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย สิ่งนี้ทำให้ห้องมีข้อผิดพลาดน้อยมากดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ต้องการทำในรูปร่างที่แม่นยำสามารถผลิตได้ ความเร็วในการผลิตฉีดพลาสติกที่ขึ้นรูปด้วยการฉีดทำให้สามารถผลิตในปริมาณมากในเวลาอันสั้น นอกจากนี้ยังสามารถจัดส่งสินค้าเชิงพาณิชย์จำนวนน้อยลงในราคาที่เหมาะสม หากต้องการการปรับแต่งผู้ผลิตบางรายเชิญออกแบบจากลูกค้า

โดยให้ส่งแผนผ่านทางอีเมลหรืออัพโหลดโดยตรงไปยังเว็บไซต์ของพวกเขา เมื่อพิจารณาการออกแบบการฉีดขึ้นรูปการออกแบบแต่ละครั้งจะต้องได้รับพื้นผิวที่มีมุม วัตถุประสงค์ของการทำเช่นนี้คือเพื่อให้สามารถถอดชิ้นส่วนออกจากแม่พิมพ์ได้ง่าย โดยทั่วไปมุมควรวัดประมาณหนึ่งถึงสององศาสำหรับการออกแบบพื้นผิวด้วยความหนาของผนังอย่างน้อยห้านิ้ว ฉีดพลาสติกราคาเช่นเดียวกับในขวดโซดาผนังบางและหนาทั้งประหยัดและเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามการออกแบบอื่น ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความหนาของผนังที่เท่ากันที่มุมและซี่โครงการออกแบบของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bkkmold.com/