2 สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อเพิ่มน้ำหนัก – การเผาผลาญไม่ควรหยุดคุณจากการรับน้ำหนัก

การเผาผลาญอาหารเร็วเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ชอบที่จะมี อย่างไรก็ตามสำหรับบางคนนี่อาจเป็นปัญหาที่แท้จริง พวกเขาอาจกินมากกว่าคนทั่วไป แต่เมแทบอลิซึมของพวกเขาและย่อยอาหารได้เร็วกว่าที่ควร เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นร่างกายของคุณจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเก็บสะสมไขมัน คุณสามารถจินตนาการได้ว่าคนที่เผาผลาญอาหารอย่างรวดเร็วนั้นน่าหงุดหงิดแค่ไหนเมื่อพวกเขาได้ยินคนพวกเขาว่าพวกเขาต้องเริ่มกินอาหาร สิ่งที่นักวิจารณ์เหล่านี้ไม่รู้ก็คือคนส่วนใหญ่ที่มีการเผาผลาญอาหารเร็วกินอาหารจำนวนมาก แต่อาหารที่พวกเขากินไม่ได้ไปทุกที่ โชคดีที่ถ้าคุณมีการเผาผลาญที่รวดเร็วคุณยังสามารถใส่ปอนด์พิเศษได้สำเร็จ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือกินแคลอรี่มากกว่าที่ร่างกายคุณเผาผลาญและทานยาเพิ่มน้ำหนัก เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้คุณต้องคิดออกว่าคุณกินแคลอรี่เป็นจำนวนเท่าใดในแต่ละวัน จากนั้นขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมของคุณตรวจสอบจำนวนแคลอรี่ที่คุณเผาทุกวัน คุณควรใช้เครื่องคิดเลขแคลอรี่ที่ดีเพื่อช่วยในการวิเคราะห์ของคุณ หลังจากที่คุณทราบตัวเลขเหล่านี้แล้วคุณควรกินอย่างน้อย 500 แคลอรี่มากกว่าปกติในแต่ละวัน บางคนมีอัตราการเผาผลาญเร็วกว่าคนอื่นและแต่ละคนจะแตกต่างกันเมื่อมันมาถึงนี้ คุณควรค่อยๆเพิ่มจำนวนแคลอรี่และทานยาเพิ่มน้ำหนักควบคู่ กับที่คุณบริโภคในแต่ละวันเพื่อเพิ่มน้ำหนัก ทำให้เรื่องนี้เป็นเวลาสองสามสัปดาห์แล้วตรวจสอบว่าคุณมีน้ำหนัก หากคุณไม่ได้สังเกตเห็นน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของคุณให้เพิ่มแคลอรี่ลงในอาหารของคุณ

ขั้นตอนต่อไปคือสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้คิดเมื่อพยายามเพิ่มน้ำหนัก คุณต้องออกกำลังกายคนที่มีการเผาผลาญอย่างรวดเร็วกลัวที่จะออกกำลังกายเพราะพวกเขารู้ว่าการออกกำลังกายสามารถทำให้พวกเขาลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น อย่างไรก็ตามถ้าคุณทำแบบฝึกหัดที่ถูกต้องคุณจะได้รับน้ำหนักมากขึ้นแทนที่จะเสียมันไป คุณควรให้ความสำคัญกับการฝึกน้ำหนักมากขึ้นเมื่อออกกำลังกาย น้ำหนักฟรีเช่น barbells และ dumbells จะช่วยให้ผู้คนพยายามเพิ่มน้ำหนัก การฝึกน้ำหนักอาจทำให้คุณเหนื่อยล้าเร็วขึ้น แต่คุณจะได้รับน้ำหนักกล้ามเนื้อมากขึ้น ติดต่อเรา อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ยาเพิ่มน้ำหนัก เว็ปไซต์ https://www.multivitplusthailand.com/