ประโยชน์บางประการของการใช้โถสุขภัณฑ์ที่บ้าน

 

โถสุขภัณฑ์เป็นคำที่รู้จักกันดีในสหรัฐอเมริกา นี่คือการติดตั้งท่อประปาที่ติดตั้งต่ำหรืออ่างล้างจานต่ำ โดยทั่วไปใช้สำหรับทำความสะอาดอวัยวะเพศภายนอกทวารหนักและผิวหนังโดยรอบเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อหลังปัสสาวะ นอกจากนี้โถสุขภัณฑ์สามารถใช้เป็นอ่างล้างหน้าสำหรับล้างเท้าหรืออ่างอาบน้ำได้เช่นกัน สิ่งเหล่านี้ไม่ควรสับสนว่าเป็นโถฉี่หรือโถส้วมที่ใช้ก่อนใช้โถสุขภัณฑ์ การใช้โถสุขภัณฑ์เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความกังวลเรื่องสุขอนามัย การทำความสะอาดผิวอย่างถูกต้องในส่วนส่วนตัวช่วยป้องกันการติดเชื้อ

พื้นที่ไม่สามารถทำความสะอาดได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยกระดาษทิชชู่แห้งอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ แบคทีเรียแพร่กระจายในทางกลับกันทำให้เกิดริดสีดวงทวารและการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ ยิ่งไปกว่านั้นคุณมักจะมีผื่นขึ้นเมื่อใช้กระดาษทิชชู่เช็ดส่วนที่บอบบาง คุณอาจมีอาการเลือดออกและมีอาการคันในระยะยาว โถสุขภัณฑ์เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงการติดเชื้อดังกล่าว เหล่านี้ถูกสุขอนามัยมากขึ้นเมื่อเทียบกับการใช้กระดาษทิชชูเป็นประจำ นอกจากนี้โถสุขภัณฑ์ยังใช้วิธีการทำความสะอาดที่อบอุ่นซึ่งช่วยให้ผู้หญิงในการทำความสะอาดชิ้นส่วนส่วนตัวในเวลาที่มีประจำเดือนหลังจากและก่อนมีเพศสัมพันธ์  โถสุขภัณฑ์ปัญหาเกี่ยวกับริดสีดวงทวารและอาการท้องผูกก็สามารถได้รับการดูแลอย่างมีประสิทธิภาพ

โถสุขภัณฑ์มีให้เลือกหลากหลายสไตล์และการออกแบบ

โถสุขภัณฑ์ที่ช่วยในการเทน้ำอุ่นในอ่างจีน บางรุ่นมาพร้อมกับหัวฉีดน้ำขับเคลื่อนซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการทำความสะอาด สามารถติดหัวฉีดเข้ากับห้องน้ำและใช้ทำความสะอาดทวารหนักได้ มีอ่างที่นั่งชำระบางส่วนที่มาพร้อมกับหัวฉีดคู่ หัวฉีดสำหรับครอบครัวใช้สำหรับทำความสะอาดทวารหนักและผิวหนังในบริเวณโดยรอบและใช้หัวฉีดขนาดยาวสำหรับล้างช่องคลอด โถสุขภัณฑ์จะใช้ไม่เพียง แต่ในบ้าน

แต่ยังอยู่ในโรงแรมและโรงพยาบาลด้วยเหตุผลด้านสุขอนามัย มีโถสุขภัณฑ์หญิงที่มาพร้อมกับที่นั่งที่นั่งแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่แทนที่ที่นั่งที่ใช้กันทั่วไปที่มีอยู่ นี้มาพร้อมกับคุณสมบัติล้างสวน โถปัสสาวะนั้นมีประโยชน์อย่างยิ่งในกรณีที่ท้องเสียและท้องผูก นอกจากนี้บิเดตยังมีประโยชน์อย่างมากในการทำให้ผู้สูงอายุสามารถรักษามาตรฐานสุขอนามัยของตนเองได้อย่างอิสระ โถสุขภัณฑ์ทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่นทำให้มั่นใจได้ว่าวิธีการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพและไม่เจ็บปวด นี่คือเหตุผลบางส่วนที่ทำให้บิเดตกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมในทุกครัวเรือนในปัจจุบัน