เจ็ดสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อกระเป๋าเดินทางเพื่อไปต่างประเทศ

เนื่องจากมีชุดกระเป๋าเดินทางที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการของคุณ คุณต้องการกระเป๋าที่สามารถตรวจสอบได้ แต่คุณต้องมีกระเป๋าสัมภาระน้ำหนักเบาเพิ่มเติมเพื่อเก็บไว้เมื่อคุณขึ้นเครื่อง สัมภาระในห้องโดยสารที่มีน้ำหนักเบาเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากคุณจะต้องพกพาไปทั่วสนามบินและเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อกระเป๋าเดินทาง

  • พิจารณาขนาดของกระเป๋าที่คุณต้องการและสิ่งที่มีอยู่หากคุณเดินทางไปต่างประเทศคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีขนาดใหญ่พอที่จะพกพาทุกอย่างที่คุณต้องการ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีกระเป๋าพกพาที่มีขนาดเล็กพอที่จะตอบสนองข้อ จำกัด ด้านขนาดของเครื่องบิน หากคุณวางแผนที่จะนำของที่ระลึกกลับมาคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีที่ว่างในกระเป๋าของคุณสำหรับสิ่งของเหล่านี้เช่นกัน
  • ลองคิดดูว่าคุณต้องการให้กระเป๋าของคุณพกง่ายแค่ไหนกระเป๋าเดินทางที่มีล้อสามารถทำได้อย่างสะดวกสบายเมื่อเดินผ่านสนามบิน แต่พวกเขาอาจมีขนาดใหญ่และยากที่จะขยับขึ้นบันไดหรือผ่านทางเดินแคบ ๆ เป็นไปได้ที่จะหากระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาและสามารถหมุนได้ตามยาว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำการทดสอบสัมภาระแต่ละชิ้นที่คุณกำลังพิจารณาเพื่อดูว่ามันจะหนักเกินไปหรือยากสำหรับคุณที่จะเคลื่อนย้ายได้ง่าย
  • ยิ่งคุณเดินทางกระเป๋าเดินทางของคุณจะคงทนมากขึ้นในระหว่างการเดินทางกระเป๋าเดินทางสัมผัสกับหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการสึกหรอรวมถึงสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย การใช้มากเกินไปอาจทำให้รูดซิปในกระเป๋าเดินทางของคุณซึ่งอาจทำให้สิ่งของของคุณอ่อนแอหรือทำให้ยากที่คุณจะไปถึงพวกเขา ลองซื้อกระเป๋าเดินทางด้วยการรับประกันนานหลายปี
  • พิจารณาว่ากระเป๋าเดินทางของคุณเข้าถึงได้อย่างไรมีผู้ผลิตกระเป๋ามากมายที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านกระเป๋าข้างและช่องเก็บของทำให้ผู้เดินทางสามารถเรียกคืนสิ่งของสำคัญได้โดยไม่ต้องเปิดกระเป๋าทั้งหมด การเข้าใช้งานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อคุณซื้อกระเป๋าเดินทาง
  • น้ำหนักกระเป๋าของคุณคืออะไรก่อนที่คุณจะวางสิ่งของไว้ข้างในนี่ควรเป็นการพิจารณาที่สำคัญเช่นกัน สายการบินหลายแห่งคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับกระเป๋าที่มีน้ำหนักเกินความเป็นจริงที่คุณควรจำไว้เมื่อซื้อกระเป๋าเดินทาง
  • การซื้อกระเป๋าเดินทางราคาถูกแพงอาจดูเหมือนเป็นการลงทุนที่ดีเพื่อความทนทานอย่างไรก็ตามความเป็นไปได้ของกระเป๋าเดินทางที่สูญหายควรกีดกันผู้ที่ซื้อกระเป๋าที่แพงเกินไป แม้ว่ามันจะไม่น่าเป็นไปได้ที่สัมภาระที่สูญหายจะหายไปตลอดกาล แต่คุณควรระลึกไว้เสมอว่าความเสี่ยงนี้จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น

พิจารณาเหตุผลในการเดินทางของคุณเมื่อซื้อกระเป๋าเดินทาง หากคุณกำลังเดินทางเพื่อธุรกิจความต้องการของคุณจะแตกต่างจากที่คุณทำเพื่อความสุข ตัวอย่างเช่นนักธุรกิจจะต้องมีกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าเสื้อผ้าดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณเลือกรายการที่คุณต้องการสำหรับการเดินทางโดยเฉพาะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siambackpacker.com/