เคล็ดลับสำหรับการลงทุนใน emerging market ตลาดเกิดใหม่

มันยุติธรรมที่จะสมมติว่านักลงทุนที่มีประสบการณ์รู้เกี่ยวกับ emerging market พวกเขารู้ว่ามีโอกาสได้รับผลตอบแทนสูงและพวกเขาก็รู้ว่าการกลับมาครั้งใหญ่ครั้งนี้มีความเสี่ยงสูง ตลาดเหล่านี้อธิบายเศรษฐกิจของประเทศกำลังพัฒนาเช่นจีนรัสเซียและบราซิล นอกจากนี้ยังรวมถึงประเทศอื่น ๆ ในเอเชียและอเมริกาใต้รวมถึงประเทศในแอฟริกา ด้วยสถานะที่มีความเสี่ยงสูงเคล็ดลับเหล่านี้ได้ถูกเขียนขึ้นเพื่อช่วยให้คุณลงทุนอย่างชาญฉลาดในพื้นที่การลงทุนนี้

emerging market ต่างประเทศควรมีอย่างน้อยหนึ่งตาในอนาคต

หากคุณกำลังมองหาผลตอบแทนที่รวดเร็วจากการลงทุนของคุณที่ปรึกษาทางการเงินหลายคนจะให้คำแนะนำกับตลาดเกิดใหม่ หากคุณลงทุนในอเมริกาในปี 1920 คุณจะได้รับผลตอบแทนมากกว่า 40 ปี คุณจะได้เห็นราคากระแทกพื้น สถานการณ์นี้ได้รับการเปรียบเทียบกับ emerging market ใช่คุณควรจะได้รับผลตอบแทนที่ดี แต่อาจใช้เวลาสักครู่ก่อนที่มันจะเกิดขึ้นจริง คำแนะนำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการลงทุนทุกประเภทและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตลาดเกิดใหม่ที่มีความเสี่ยงสูง นักลงทุนจำนวนมากถามคำถามของธนาคารที่ปรึกษาทางการเงินและสถาบันอื่น ๆ

ซึ่งดูเหมือนจะเป็นความคิดที่ดี แม้ว่าจะมีความรู้ แต่ก็มีแนวโน้มที่จะทำการตัดสินใจทั้งหมดในนามของคุณแม้ว่าคุณจะสามารถทำได้มากกว่า emerging market สิ่งนี้ตามที่คุณอาจคาดเดาได้นั้นทำมาจากค่าธรรมเนียมที่คุณจ่ายไป อย่างไรก็ตามมีบริษัททางการเงินบางแห่งซึ่งมีความรู้ในสาขาต่าง ๆ emerging market แต่ให้ตัดสินใจโดยสามัญสำนึกของคุณ คนส่วนใหญ่เรียกเก็บค่าคอมมิชชัน 0% เมื่อคุณมองหาคำแนะนำลองค้นหาบริษัทที่มีความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในต่างประเทศและยินดีที่จะทำเมื่อจำเป็นเท่านั้น

ตลาดเกิดใหม่เป็นพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงสำหรับนักลงทุน

แต่เสน่ห์นั้นให้ผลตอบแทนสูง เพื่อให้การลงทุนในตลาดเกิดใหม่มีศักยภาพมากขึ้นและเพื่อชดเชยความเสี่ยงพอร์ตโฟลิโอทางการเงินควรประกอบด้วยการลงทุนในหลาย ๆ ด้านไม่ใช่แค่เรื่องเดียว emerging market สิ่งนี้จะช่วยชดเชยความเสี่ยงของการลงทุนราวกับว่าพื้นที่หนึ่งล้มเหลวพื้นที่อื่นจะได้รับผลกระทบและหวังว่าจะทำงานได้ดีขึ้น เพื่อชดเชยความเสี่ยงการหาผู้จัดการกองทุนที่ดีนั้นเป็นสิ่งจำเป็น สิ่งนี้มักจะกลายเป็นคำถามแห่งศรัทธาโดยเฉพาะในตลาดประเภทนี้

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ผู้จัดการกองทุนที่ดีกว่ามีความเชื่อมั่นในความสามารถของพวกเขาที่จะไม่ให้ค่าคอมมิชชั่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ emerging market คือ อธิบายตลาดที่หลากหลายจากประเทศโลกที่สองและสาม มันครอบคลุมเศรษฐกิจเช่นจีนและบราซิลรวมถึงประเทศในแอฟริกาและเอเชีย โดยทั่วไปคำว่า ‘ตลาดเกิดใหม่’ หมายถึงเศรษฐกิจที่ยังไม่พัฒนาเต็มที่และต่อมาการลงทุนในพื้นที่นี้มักมีความเสี่ยงสูง