ข้อดีของการติดตั้งตู้ควันไอสารเคมีแบบอินไลน์

ตู้ควันไอสารเคมีแบบอินไลน์เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการระบายอากาศหรือเพิ่มการไหลของอากาศด้วยเสียงที่ตรวจจับได้น้อยที่สุด ฟังก์ชั่นหลักของอุปกรณ์เหล่านี้คือการปรับปรุงคุณภาพอากาศโดยรวมในบ้านโดยการกำจัดไอที่สร้างขึ้นเนื่องจากการใช้งาน เหมาะที่สุดสำหรับการใช้ในห้องน้ำที่เกิดจากการอาบน้ำและไอระเหยซึ่งจะนำไปสู่การก่อตัวของความชื้นและต่อมาในผลลัพธ์ในกลิ่นอับและควันเก่า

ตู้ควันไอสารเคมีเพื่อบังคับให้มีไอระเหย

ควันจากพื้นที่ ในบ้านสมัยใหม่ส่วนใหญ่ยูนิตเหล่านี้ได้รับความนิยมมากกว่าพัดลมห้องน้ำและห้องครัวที่มีเสียงดังข้อได้เปรียบหลักของการติดตั้งตู้ควันไอสารเคมีแบบอินไลน์เหล่านี้คือพวกเขาเป็นระบบเอนกประสงค์ที่มีช่องระบายอากาศที่หลากหลายให้กับห้องครัวห้องและห้องน้ำของคุณ หากคุณต้องการปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคารโดยรวมของห้องในบ้านของคุณคุณสามารถติดตั้งระบบตู้ควันไอสารเคมีราคาประหยัดด้วยช่องเติมอากาศหลายช่อง หากคุณมีบ้านหลังใหญ่ที่มีห้องน้ำและห้องครัวสองห้องขึ้นไปคุณสามารถใช้ระบบนี้เพื่อระบายห้องน้ำและห้องครัว

เนื่องจากระบบเหล่านี้มีโครงสร้างที่แข็งแรงเชิงพาณิชย์จึงสามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลานานขึ้นและเป็นที่ต้องการมากกว่าพัดลมดูดอากาศชนิดอื่น ๆ ตู้ควันไอสารเคมีในกรณีที่คุณต้องการเปลี่ยนพัดลมห้องน้ำเก่าเป็นพัดลมใหม่คุณสามารถเลือกใช้พัดลมห้องน้ำแบบติดเพดานหรือคุณสามารถเปลี่ยนตู้ควันไอสารเคมีแบบอินไลน์ได้ สำหรับการติดตั้งระบบนี้คุณไม่จำเป็นต้องติดตั้งเข้ากับเพดานของห้องน้ำโดยตรง แต่วางไว้ในระยะห่างจากห้องน้ำโดยทั่วไปในพื้นที่ใต้หลังคาประโยชน์บางประการของหน่วยเหล่านี้เมื่อเปรียบเทียบกับแบบดั้งเดิมมีการกล่าวถึงด้านล่าง

หน่วยเหล่านี้ติดตั้งง่ายและไม่ต้องการพื้นที่เพียงพอเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้นหากจำเป็นต้องมีการซ่อมบำรุงและเปลี่ยนชิ้นส่วนใด ๆ ก็สามารถทำได้ในพื้นที่เข้าถึงได้ง่ายในห้องใต้หลังคาของคุณ หน่วยเหล่านี้มีมอเตอร์ที่ทรงพลังเนื่องจากมีพลังงานเพียงพอที่จะเคลื่อนย้ายปริมาณอากาศที่สูงขึ้นอย่างมากเมื่อเปรียบเทียบกับตู้ควันไอสารเคมีในห้องน้ำที่ใช้กันทั่วไป

เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้วางห่างจากจุดระบายอากาศที่เกิดขึ้นจริงบนเพดานคุณแทบจะไม่ได้ยินเสียงการสั่นสะเทือนจากพัดลมและเสียงรบกวนที่สร้างขึ้นเมื่อทำงานสำหรับห้องน้ำขนาดใหญ่การติดตั้งระบบประเภทนี้เหมาะสมเนื่องจากคุณสามารถสร้างจุดระบายอากาศหลายจุดบนเพดานได้อย่างง่ายดายการติดตั้งระบบตู้ควันไอสารเคมีราคานี้ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคารโดยรวมของห้องน้ำและห้องครัว

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ecolab-service.co.th/