สร้างได้มากขึ้นในเวลาน้อยลงโดยใช้แรงงานน้อยลง

คนงานโลหะแผ่นในโรงงานผลิตทำชิ้นส่วนสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น เครื่องบินหรืออุปกรณ์อุตสาหกรรม เครื่องทำความร้อน ระบบระบายอากาศและระบบท่อปรับอากาศ หลังคา Briquetting Machine ผลิตภัณฑ์โลหะแผ่นอื่นๆ อีกมากมาย งานสามารถทำซ้ำได้มาก พวกเขายืนอยู่เป็นเวลานานยกวัสดุหนักและชิ้นส่วนสำเร็จรูป สิ่งสุดท้ายที่พวกเขาต้องการคือเบรกกดที่ควบคุมด้วยมือ ซึ่งต้องออกแรงซ้ำๆ ในการดัดทุกครั้ง

Briquetting Machine มีความยืดหยุ่นมากกว่า

  • Briquetting Machine รวดเร็วกว่าแบบควบคุมด้วยมือ นอกจากนี้ยังทำให้ไม่ต้องใช้ผู้ควบคุมสองคนต่อการเบรกอีกด้วย การดำเนินการคนเดียวลดความต้องการแรงงานลงครึ่งหนึ่ง
  • การใช้เบรกมือแทบทั้งหมด เบรกกดไฮดรอลิกช่วยลดต้นทุนแรงงานในขณะที่เพิ่มผลผลิต Briquetting Machineจัดการสต็อกโลหะแผ่นหลายครั้งให้เหลือน้อยที่สุด 
  • สิ่งนี้ทำให้ร้านค้าของคุณสามารถประดิษฐ์งานได้มากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง แล้วฉันต้องมองหาอะไรในการดัดโลหะแผ่นครั้งต่อไป การควบคุมความเร็วตัวแปรสำหรับการเลือกความเร็วที่ง่าย

โครงสร้างที่ทนทานเพื่อการใช้งานที่ยาวนานและปราศจากปัญหาในงานหนัก ความสามารถในการสร้างท่อดักส์เต็มความยาว ตัวหยุดลูกรัง ตะเข็บล็อคแบบยืน การกระพริบ และการปิดขอบอย่างแม่นยำและประหยัด ระบบควบคุมไฮดรอลิกที่ทำดัชนีอย่างรวดเร็วและแม่นยำ แม่พิมพ์ที่เปลี่ยนได้ง่ายและรวดเร็ว Briquetting Machine ความสามารถในการดำเนินการต่างๆ ให้แรงกดสม่ำเสมอตลอดระยะชัก บันทึกการบริการที่พิสูจน์แล้วด้วยประสบการณ์หลายปี

อะไหล่สำรองและส่วนประกอบเสริม

  • มาตรวัดด้านหลังและระบบความปลอดภัยที่พร้อมใช้งาน เมื่อตรวจสอบเบรกกดใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้จับคู่อุปกรณ์กับความต้องการของคุณ
  • ได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดพร้อมคุณสมบัติที่เหมาะสม บางครั้งการดูเฉพาะต้นทุนก็อาจดูหลอกลวงได้ เนื่องจากจำเป็นต้องคำนึงถึงความสามารถรอบด้าน ผลผลิต ประสิทธิภาพของแรงงาน
  • ต้นทุนตลอดอายุการใช้งาน ร้านแปรรูปโลหะใช้ Briquetting Machine เพื่อให้ได้ความหนาแน่นในวัสดุประดิษฐ์ กระบวนการอื่นๆ เช่น การลบคมหรือการชุบผิวอโนไดซ์

Briquetting Machine ซึ่งการหล่อแบบธรรมดาไม่เพียงพอที่จะทำให้ได้คุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการ อีกวิธีหนึ่งที่ร้านค้าใช้สำหรับการตัดชิ้นงานสองมิติมากขึ้นคือการตัดแบบวงกลม สี่เหลี่ยม หรือแบบตัดเอง ซึ่งร้านค้าบางแห่งอาศัยการตัดโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยจากผลลัพธ์ที่แม่นยำ การตัดทำให้ได้รูปร่างของชิ้นส่วนที่ต้องประกอบเข้าด้วยกันสำหรับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป หรือในผลิตภัณฑ์โดยรวมที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อผ่านกระบวนการต่างๆ

Briquetting Machine