ความสำคัญของตรวจรับรองระบบไฟฟ้า

ตรวจรับรองระบบไฟฟ้ายังใช้ชื่อใบรับรองการตรวจสอบตามระยะเวลาที่สร้างขึ้นสำหรับการติดตั้งระบบไฟฟ้าใดๆ โดยทั่วไปหมายความว่าเป็นรายงานที่มีรายละเอียดของข้อมูลทางเทคนิคโดยละเอียดทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการเดินสายไฟฟ้าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทรัพย์สินของคุณ นอกจากนี้ยังให้รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสถานะของสายไฟ นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำสำหรับการเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุงใด ๆ ที่ต้องทำกับงานไฟฟ้า

ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญ

  • ในการเป็นเจ้าของบ้านหรือหากคุณขายบ้าน เพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพย์สินของคุณจะต้องผ่านการทดสอบและตรวจสอบ และคุณจะได้รับใบรับรองเมื่อผ่านเท่านั้น 
  • จุดประสงค์หลักที่อยู่เบื้องหลังการได้รับใบรับรองนี้คือหลักฐานที่ผ่านการรับรองที่มั่นคงว่าตรวจรับรองระบบไฟฟ้าในที่พักของคุณอยู่ในสถานที่และปลอดภัย 
  • โดยทั่วไปจะมีการขอใบรับรองนี้เมื่อคุณขายหรือเช่าทรัพย์สิน ตัวแทนให้เช่าส่วนใหญ่จะปฏิเสธที่จะใส่ทรัพย์สินของคุณในรายการของพวกเขาหากคุณไม่มีใบรับรอง หากคุณไม่ได้ทำการทดสอบและตรวจสอบ

ทำให้ผู้เช่าที่มีศักยภาพต้องเจอปัญหา ความปลอดภัยควรเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของคุณ ไม่มีการบังคับทางกฎหมายที่จะมีใบรับรอง แต่เป็นบรรทัดฐานที่ไม่ได้กล่าวไว้ในอุตสาหกรรม มีบุคคลและหน่วยงานที่มีคุณสมบัติระดับมืออาชีพหลายรายที่สามารถให้บริการนี้แก่คุณได้ ตรวจลึกแต่ปลายเหตุ ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าได้มาตรฐานตามที่รัฐกำหนด หากต้องการกำหนดเวลาการตรวจสอบ ให้ติดต่อวิศวกรใบรับรองด้านแก๊สและไฟฟ้าที่เป็นที่รู้จักและแนะนำ 

ทีมงานจะไปหาคุณถึงที่และตรวจสอบสายไฟอย่างละเอียด 

  • กระบวนการนี้ใช้เวลาประมาณสามอย่างสูงสุดและขึ้นอยู่กับขนาดของพร็อพเพอร์ตี้ของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะได้รับใบรับรองไฟฟ้าภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมง หากเป็นกรณีฉุกเฉินก็มีข้อกำหนดให้ได้
  • รับในหนึ่งวันเช่นกัน ใบรับรองสามารถส่งถึงบ้านของคุณได้หากคุณร้องขอ กระบวนการนี้ไม่ใช่การลงทุนครั้งเดียวที่แพง อย่างมากที่สุดคุณควรใช้จ่ายประมาณ 80 ปอนด์ต่อครั้ง 
  • คุณจะได้รับใบรับรองฉบับพิมพ์ในรูปเอกสารทางไปรษณีย์และฉบับอิเล็กทรอนิกส์

ทางอีเมลของคุณ ทั้งหมดนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจ ในช่วงหนึ่งของชีวิต เราทุกคนล้วนเคยอาศัยอยู่ในที่พักให้เช่าบางประเภท เรายังจะจ้างบริการช่างไฟฟ้าและช่างอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องสำหรับงานที่จำเป็นต้องทำที่บ้าน การใช้ช่างไฟฟ้าในการบำรุงรักษาทรัพย์สินดังกล่าวมักไม่ได้รับการพิจารณาจากเจ้าของบ้าน ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าซึ่งมักทำให้ผู้อยู่อาศัยตกอยู่ในอันตราย ทรัพย์สินจำเป็นต้องได้รับการดูแลโดยเจ้าของบ้านที่มีความรับผิดชอบและผู้เช่าที่เชื่อถือได้ อย่างไรก็ตาม มีความสับสนทางกฎหมายบางประการเกี่ยวกับข้อกำหนดสำหรับงานไฟฟ้าในทรัพย์สินที่เช่า

ตรวจรับรองระบบไฟฟ้า