เสื้อวิ่งมาราธอนที่จะช่วยในการบรรลุเป้าหมายการแข่งขันที่สำคัญ

ได้เวลาเริ่มตั้งเป้าหมายการวิ่งสำหรับปีใหม่แล้ว เสื้อวิ่งมาราธอนนั่นคือสิ่งที่คุณทำ ถ้าไม่คุณควรอย่างแน่นอน เป้าหมายการวิ่งเป็นสิ่งที่สามารถช่วยให้คุณก้าวต่อไปในวันนั้นเมื่อคุณไม่แน่ใจว่าทำไมคุณถึงออกไปข้างนอก เสื้อวิ่งมาราธอนการมีเป้าหมายควรเป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมการวิ่งของคุณอย่างไรก็ตาม คุณต้องการให้แน่ใจว่าเป้าหมายของคุณเป็นจริงและบรรลุได้ คุณไม่ควรวิ่ง 25:00 5K เป็นเป้าหมายหากคุณกำลังวิ่งในเวลา 45:00 น. แต่คุณสามารถได้เร็วขึ้น

และตั้งค่า PR สำหรับ 5K เป็นเป้าหมายเป้าหมายของคุณอาจเกี่ยวข้องกับระยะทาง เสื้อวิ่งมาราธอนหากคุณกำลังวิ่ง 10 ไมล์ต่อสัปดาห์ คุณอาจตัดสินใจที่จะค่อยๆ เพิ่มการวิ่งของคุณเป็น 20 ไมล์ต่อสัปดาห์ หากคุณวิ่งในสัปดาห์ที่ยาวที่สุดคือ 3 ไมล์ คุณอาจตัดสินใจตามวันที่กำหนดว่าคุณกำลังวิ่งครั้งละ 5 หรือ 6 ไมล์เสื้อวิ่งมาราธอนเป็นเรื่องดีเสมอที่จะมีเป้าหมายมากกว่าหนึ่งเป้าหมายในหนึ่งปี หากคุณกำลังวางแผนที่จะวิ่งมาราธอนเป็นครั้งแรก นั่นเป็นเป้าหมายที่ยอดเยี่ยม

เป้าหมายของคุณก็คือการวิ่งอย่างฉลาดและไม่ได้รับบาดเจ็บ

แต่จงมีเป้าหมายอื่นที่เล็กกว่าเพื่อให้การวิ่งของคุณสดใหม่ในช่วงที่เหลือของปี เสื้อวิ่งมาราธอนตัวอย่างเช่น คุณอาจมีเป้าหมายที่เล็กกว่า 10K และฮาล์ฟมาราธอนฉันชอบวางแผนว่าฉันต้องการวิ่งแข่งอะไรล่วงหน้าหนึ่งปี อาจมีบางอย่างปรากฏขึ้นระหว่างทาง แต่พวกเขาจะช่วยฉันในการบรรลุเป้าหมายการแข่งขันที่สำคัญที่ฉันมี เสื้อวิ่งมาราธอนคุณอาจต้องการวิ่ง 5K ในแต่ล

เสื้อวิ่งมาราธอน
ใช้เสื้อวิ่งมาราธอน

ะเดือน – 10K ในแต่ละไตรมาส ฮาล์ฟมาราธอนทุก ๆ 6 เดือนคุณเข้าใจแล้วเสื้อวิ่งมาราธอน ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถทำแผนที่ตารางการฝึกอบรมของคุณสำหรับปีได้ค่อนข้างมาก สิ่งนี้ทำให้ฉันอยู่ในเส้นทาง

เสื้อวิ่งมาราธอนและช่วยให้ฉันมีแรงจูงใจอยู่เสมอและอย่าลืมว่าเป้าหมายการวิ่งของคุณไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน/ประสิทธิภาพทั้งหมด หากคุณมีแนวโน้มที่จะทำมากเกินไปและได้รับบาดเจ็บเสื้อวิ่งมาราธอน เป้าหมายของคุณก็คือการวิ่งอย่างฉลาดและไม่ได้รับบาดเจ็บสำหรับปี คุณอาจตัดสินใจวิ่งแข่งเพื่อระดมทุนเพื่อการกุศลที่คุณชื่นชอบ คุณสามารถมีความคิดสร้างสรรค์เมื่อตั้งเป้าหมาย ซึ่งเป็นเป้าหมายส่วนตัวของคุณ คุณรู้ว่าคุณต้องการบรรลุอะไร ไม่มีใครทำนอกจากนี้

นอกจากนี้ ด้วยการขยายตัวของปลอกแขนระบายความร้อน

ให้รางวัลตัวเองทุกครั้งที่คุณบรรลุเป้าหมายอย่างใดอย่างหนึ่ง รางวัลของคุณอาจเป็นรองเท้าคู่ใหม่ เสื้อวิ่งมาราธอนที่คุณต้องการ หรือแม้แต่การกินอย่างฟุ่มเฟือย จำไว้ว่า  ทำให้การวิ่งของคุณสนุก เป็นสิ่งที่จะทำให้คุณทำต่อไปอีกหลายปีเสื้อแขนสั้นเหมาะสำหรับนักวิ่งที่ไม่ชอบใส่เสื้อกล้ามหรือเสื้อวิ่งแขนกุด

เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆแต่อาจจะอุ่นเกินไปที่จะใส่เสื้อแขนยาว นอกจากนี้ เสื้อวิ่งมาราธอนเสื้อวิ่งแขนสั้นสามารถให้การปกป้องเพิ่มเติมสำหรับไหล่และต้นแขนจากแสงแดดและองค์ประกอบภายนอกอื่นๆ นอกจากนี้ ด้วยการขยายตัวของปลอกแขนระบายความร้อนสำหรับสภาพอากาศอบอุ่น นักวิ่งหลายคนชอบที่จะสวมแขนเสื้อประเภทนี้ไว้ใต้แขนสั้น แทนที่จะสวมเสื้อกล้ามที่ยังคงปล่อยให้ไหล่โดนแดดเผา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.xn--72c8ad4akvuyf1cbt0b2ipfm.com/