การพิจารณาในการใช้เบอร์มงคลตามวันเกิด

ในบทความนี้เราจะพิจารณากลุ่มตัวเลขต่างๆ เบอร์มงคลที่ใช้ในพีชคณิตเบอร์มงคลได้แก่ชื่อและอะไรมีและไม่รวมอยู่ในแต่ละกลุ่ม เราจะทบทวนว่าเหตุใดจึงมีกลุ่มต่างๆ เหล่านี้อยู่ เราจะให้ความสนใจกับจำนวนจริงและจำนวนจินตภาพอย่างใกล้ชิดเพราะแนวคิดทั้งสองนี้ทำให้นักเรียนพีชคณิตมีปัญหามากเพื่อให้เข้าใจกลุ่มต่างๆ ได้ดีที่สุดเบอร์มงคลให้แสร้งทำเป็นว่าคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเลข แล้วลองนึกย้อนกลับไปเมื่อคุณหรือบุตรหลานของคุณเรียนรู้ตัวเลขเบอร์มงคล

เบอร์มงคลสิ่งแรกที่เด็กเรียนรู้เกี่ยวกับคณิตศาสตร์

เบอร์มงคลคือการนับกลุ่มนี้เป็นกลุ่มแรกที่เราตั้งชื่อด้วยเราใช้สัญกรณ์นี้ซึ่งอ่านว่าชุดการนับเขียนเป็นและอื่นๆ ชุดนี้เรียกอีกอย่างว่าเซตของจำนวนธรรมชาติเบอร์มงคลวลีที่ฉันพูดกับตัวเองให้จำชื่อนี้คือ “มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเริ่มนับด้วยหนึ่งเซตนี้จะดำเนินต่อไปตลอดกาล แต่ไม่รวมศูนย์ เศษส่วน ทศนิยม เปอร์เซ็นต์ รากหรือจำนวนลบ เป็นเพียงสิ่งที่จำเป็นต้องนับเมื่อเด็กๆ กำลังเรียนรู้ที่จะเขียนตัวเลขเบอร์มงคลจำเป็นต้องแนะนำพวกเขาเป็นศูนย์อย่างรวดเร็วเพื่อที่พวกเขาจะได้เขียนเป็นต้น เมื่อเราบวกศูนย์ในจำนวนธรรมชาติเบอร์มงคล

เบอร์มงคลชุดใหม่นี้มีชื่อใหม่ตัวเลขทั้งหมดเซตของจำนวนเต็มเขียนเป็นความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างจำนวนธรรมชาติและจำนวนเต็มคือการรวมศูนย์ข้อควรจำเป็นเรื่องปกติที่จะเริ่มนับหนึ่ง ชุดนี้ยังดำเนินต่อไปตลอดไป แต่ไม่รวมเศษส่วน ทศนิยมเบอร์มงคลหรือค่าลบเหตุผลที่มีกลุ่มตัวเลขต่างๆ มากมายเพราะกลุ่มก่อนหน้านี้ไม่ตรงกับความต้องการของเรา เช่นเดียวกับการต้องรวมศูนย์เบอร์มงคลด้วยเซตของจำนวนเต็ม เราทำการบวกอะไรก็ได้ ซึ่งหมายความว่า ถ้าเรานำจำนวนเต็มสองตัวใดๆ มาบวกกันเบอร์มงคล

คำตอบจะมีอยู่ในเซตเป็นจำนวนเต็มคำเบอร์มงคล

เบอร์มงคลตามวันเกิดที่เราใช้สำหรับแนวคิดนี้คือการปิดเราบอกว่าเซตของจำนวนเต็มปิดการบวก หรือภายใต้การบวกขออภัยตัวเลขชุดนี้ไม่ได้ปิดทับหรือต่ำกว่าการลบเบอร์มงคลเราสามารถแก้ไขปัญหาการลบได้อย่างแน่นอนเบอร์มงคลเนื่องจากคำตอบ 3 อยู่ในเซตของตัวเลข แต่ถ้าเราเปลี่ยนปัญหานี้เป็นไม่มีคำตอบอยู่ในชุดตัวเลขนี้ ในโรงเรียนประถม เด็กๆ จะตอบว่าคุณทำไม่ได้หรือคุณไม่สามารถเอาตัวเลขจำนวนมากออกจากจำนวนน้อยได้จำนวนเต็มจะปิดทับการบวกเบอร์มงคลคุณสามารถเลือกจำนวนเต็มสองจำนวนใดก็ได้แล้วคูณเข้าด้วยกัน

และคำตอบจะอยู่ในชุดของจำนวนเต็มเบอร์มงคลความยากลำบากเกิดขึ้นกับการแบ่งอีกครั้งปัญหาการหารบางอย่างใช้ได้แต่ให้ แล้วเราจะมีคุณทำไม่ได้อีกครั้งเบอร์มงคลสำหรับระดับความรู้ของพวกเขาไม่มีคำตอบดังนั้นคณิตศาสตร์จึงยากขึ้นในตอนนี้เบอร์มงคลเนื่องจากเศษส่วนถูกนำมาใช้เป็นวิธีแก้ปัญหาสำหรับปัญหาการหารเหล่านั้น แต่เศษส่วนสามารถแสดงเป็นทศนิยมและเป็นเปอร์เซ็นต์ได้สองหารด้วยสิบสามารถแสดงเป็นหนึ่งในห้าเมื่อเราบวกเศษส่วนและทศนิยมและเปอร์เซ็นต์ที่เทียบเท่ากับจำนวนเต็ม ตอนนี้เรามีชุดของตัวเลขที่เรียกว่าจำนวนตรรกยะเบอร์มงคล เพิ่มเติม https://berthongsuk.in.th/เบอร์มงคล