SEO ที่ดี Vs SEO ที่ไม่ดี

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คำจำกัดความของ SEO ได้เปลี่ยนไปอย่างแน่นอน หลายปีก่อนทุกคนเข้าหามันราวกับว่ามันเป็นโครงการวิทยาศาสตร์ขนาดยักษ์ และวันนี้มันถูกเข้าหาโดยส่วนใหญ่เหมือนเป็นความพยายามทางการตลาด น่าเสียดายที่เรายังคงเห็นบุคคลและบริษัทต่าง ๆ มุ่งทำลายฝีมือของ SEO และทำให้ชื่อเสียโดยใช้วิธีปฏิบัติทางธุรกิจที่ฉ้อฉลและพยายามใช้สแปมเพื่อพยายาม “ทำการตลาด” เว็บไซต์ของตน

ต่อไปนี้คือแนวคิดของฉันเกี่ยวกับความแตกต่างอย่างมากระหว่างการใช้วิธีที่ไม่เป็นเอกภาพในการทำให้ธุรกิจเติบโต และการใช้แนวทางการตลาดคุณภาพสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาโดยรวมของคุณ

ทุกคนดูเหมือนจะมีวิธีการพิเศษในการเดินทางจากจุด A ไปยังจุด B; บางอย่างควรค่าแก่การกล่าวถึงและบางอย่างก็ไม่เคารพอุตสาหกรรมนี้เลย อุตสาหกรรม SEO นั้นสำคัญมากที่จะต้องรักษาความสะอาด และบางส่วนก็สร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับ SEO

นี่คือข้อแตกต่างบางประการระหว่าง SEO ที่ดีและ SEO ที่ไม่ดี

การวิจัยคำหลัก

SEO ที่ดี

การรวมคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูงพร้อมกับวลีคำหลักหางยาวและคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาต่ำบางคำเข้าด้วยกันอย่างสวยงามและมีกลยุทธ์ผ่านเว็บไซต์ของคุณ

SEO ไม่ดี

เพียงแค่ใช้คำหลักหนึ่งคำสำหรับแต่ละหน้าของเว็บไซต์ของคุณ คุณจะอยู่ที่ด้านบนสุดของผลการค้นหาสำหรับคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูงเท่านั้น

การเขียนเมตาแท็ก

SEO ที่ดี

สร้างแท็กชื่อเมตาที่เน้นผู้ใช้ที่เป็นมิตรและมีรสนิยมที่ดีโดยใช้วลีคำหลักที่กำหนดเป้าหมายซึ่งมีอักขระเว็บ 60 ตัวหรือน้อยกว่า

SEO ไม่ดี

ใช้แท็กชื่อเมตาของคุณและยัดด้วยคำหลักในอุตสาหกรรมของคุณโดยคิดว่ามันจะทำงานเพื่อประโยชน์ของคุณเมื่อถึงเวลาจัดอันดับในผลการค้นหา

การเขียนคำอธิบายเมตาแท็ก

SEO ที่ดี

คำนึงถึงการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้สามารถได้ยินข้อความของคุณเมื่อผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์อ่านคำอธิบายเมตาแท็กของคุณในผลการค้นหา ทั้งหมดนี้ในขณะที่ใช้คำหลักที่ตรงเป้าหมายของคุณสำหรับหน้านั้นๆ

SEO ไม่ดี

ใช้วิธีสแปมและยัดคำอธิบายเมตาแท็กของคุณมากเกินไปโดยมีเจตนาเพียงพยายามที่จะได้รับการจัดอันดับและลืมเกี่ยวกับประสบการณ์โดยรวมของผู้ใช้

นี่คือบางส่วนที่ฉันคิดว่าจำเป็นต้องได้รับการพิจารณาเมื่อคุณเริ่มทำการตลาดธุรกิจของคุณทางออนไลน์ ใช้แนวทางที่ถูกต้องเมื่อคุณไปครั้งแรกเพราะคุณจะมีความสุขที่ได้ทำ แนวทางที่มีรสนิยมช่วยให้คุณสร้างแบรนด์และส่งผลต่อวิธีที่คนอื่นๆ ในอุตสาหกรรมจะมองว่าคุณเป็นธุรกิจ

รับทำ seo