เครื่องวัดการไหลที่ง่ายต่อการตรวจสอบปริมาณสารเคมี

Truflo ไลน์มิเตอร์วัดอัตราการไหลของพลาสติกที่ใหญ่ที่สุดเครื่องวัดการไหล นำเสนอโดย Icon Process Controls Truflo รวมซีรีย์ TK เครื่องวัดการไหลพลาสติกทั้งหมดรวมถึง Paddle Wheel Flow, เครื่องวัดอัตราการไหลของใบพัดแบบแทรกซีรีส์ LSS, เครื่องวัดการไหลแบบอัลตราโซนิก Ultraflow, เครื่องวัดอัตราการไหลของใบพัดที่ใช้แบตเตอรี่, เครื่องวัดการไหลของกังหัน, เครื่องวัดการไหลของแม่เหล็ก PM ซีรีส์ในสายการผลิต

และ rotameters พลาสติกทั้งหมด เครื่องวัดการไหลวัสดุที่ใช้ผลิตได้แก่ PVC, polypropylene, PE, PVDF, PSU และ Teflon ท่อมีหลายขนาด ตั้งแต่ ¼” ถึง 24″ เครื่องวัดการไหลแบบอุลตร้าโซนิค Truflo ultraflo 4000 ใช้ในการวัดการสูบจ่ายการไหลเป็นจังหวะจากปั๊มไดอะแฟรม สิ่งนี้น่าทึ่งมากเครื่องวัดการไหลเนื่องจากไม่สามารถวัดการเต้นเป็นจังหวะได้ด้วยเทคโนโลยีอื่นใด เพื่อป้องกันปั๊มไม่ให้ทำงานแห้งจนทำให้ปั๊มเสียหาย

ช่วยให้แบทช์มีความแม่นยำและรีเลย์เอาท์พุตสำหรับการป้องกันปั๊ม

เครื่องวัดอัตราการไหลของพลาสติกอัลตราโซนิกรุ่น Ultraflo 4000 จ่ายเอาต์พุตพัลส์ ซึ่งทำให้ปั๊มปิดได้เมื่อถึงอัตราการไหลที่กำหนดเครื่องวัดการไหลของพลาสติกขนาดเล็ก Truflo Propulse เครื่องวัดการไหลใช้กับลื่นไถลป้อนสารเคมี เนื่องจากการเชื่อมต่อขนาดเล็ก 3/8″ และความสามารถในการไหลต่ำ จึงง่ายต่อการตรวจสอบปริมาณสารเคมีเครื่องวัดการไหล นอกจากนี้ ยังมีกลไกการป้องกันปั๊มโดยการจ่ายพัลส์เอาท์พุต นอกเหนือจากการเชื่อมต่อมิเตอร์วัดการไหลของพลาสติกโดยตรงกับ LevelPro TVF Series LED Display, Controller, Totalizer และ Batch Controller

ช่วยให้แบทช์มีความแม่นยำและรีเลย์เอาท์พุตเครื่องวัดการไหลสำหรับการป้องกันปั๊มและการเตือน ทำให้สามารถทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ OEM ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Truflo อย่างมีประสิทธิผลสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยวิธีการที่สร้างสรรค์ พวกเขาได้ปฏิวัติวิธีการทำงานโดยสิ้นเชิง OEM ได้นำสไตล์ที่แตกต่างกันแต่ละแบบมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด วันนี้ Truflo ช่วยให้พวกเขาเป็นมิตรกับลูกค้ามากขึ้น เครื่องวัดการไหลจึงเป็นปลั๊กแอนด์เพลย์ทั้งหมด ซึ่งช่วยลดเวลาในการหยอด ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าสามารถเริ่มตรวจสอบโฟลว์

การออกแบบเทอร์โมพลาสติกที่เป็นนวัตกรรมใหม่แสดงตัวเลือก

บนแอปพลิเคชันใดๆ ได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากความน่าเชื่อถือของ Truflo Flow Meters ทำให้ OEM ใช้งานมาหลายปีแล้ว และวางแผนที่จะดำเนินการต่อไป เนื่องจากความสามารถของแอปพลิเคชันในการเก็บรักษาและการอ่านค่าการไหลที่แม่นยำและสม่ำเสมอการออกแบบเทอร์โมพลาสติกที่เป็นนวัตกรรมใหม่แสดงตัวเลือกและขนาดเอาต์พุตที่หลากหลาย ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในทุกสภาวะเครื่องวัดการไหล รวมถึง น้ำเสีย เครื่องวัดอัตราการไหลของใบพัดเหล่านี้

ถูกนำไปใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงการลื่นไถลการจ่ายสารเคมี ระบบตรวจสอบน้ำเสีย การป้องกันปั๊มและวาล์วทำงานอัตโนมัติ สิ่งนี้ช่วยให้การดำเนินงานดำเนินไปอย่างราบรื่นโดยไม่ต้องมีการตรวจสอบจากมนุษย์ ช่วยลดการสูญเสียงานและพลังงานที่ไม่จำเป็น เครื่องวัดการไหล flow meterให้การไหลต่ำ ใช้พลังงานต่ำ เครื่องวัดการไหลและมีความละเอียดสูง และมาพร้อมกับโปรแกรมสำเร็จรูปจากโรงงาน และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลายในการวัดทางอุตสาหกรรม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.taniyainfratech.com/

เครื่องวัดการไหล